Nhân vật ngày hôm nay được định hướng theo phong cách Malaysia đang làm mưa làm trong giới chơi xe hiện tại. Nhưng nó lại sở hữu rất nhiều món đồ chơi độc lạ và hiếm có, góp phần tạo nên sự đặc biệt cho chiếc Winner độ này.
Tác phẩm Winner độ làm người hâm mộ té xĩu vì quá đẹp
Vì chủ nhân là một người đam mê tốc độ, thích chinh phục những chặng đường xa nên những trang bị xuất hiện trên xe được anh ấy lựa chọn theo tiêu chí nâng cao tính an toàn và hiệu năng trong quá trình sử dụng. Rồi cái sau cùng mới tới độ thẩm mỹ để làm đẹp cho chiếc xe.
Đó chính là lí do cho sự xuất hiện của hàng loạt món đồ chơi trên dàn tay lái và mặt nạ như: Cùm thắng RCB, cùm côn Domino TWM, đèn trợ sáng, trợ lực YSS,…
Riêng đối với kính chiếu hậu thì anh chủ đã chọn kính Yaz để vừa giúp cho ngoại hình trông gọn gàng và thanh thoát. Nhưng vẫn đảm bảo khả năng quan sát tốt khi chuyển làn hoặc quẹo cua.
Mặt đồng hồ nguyên bản của dòng Winner 150 (Winner V1) là đồng hồ Analog kết hợp màn hình LCD đơn sắc. Tuy nhiên bản đồng hồ trên chiếc Winner độ này đã thay đổi thành đồng hồ Full LCD của Winner X có một tấm nền đa sắc sặc sỡ. Hơn nữa còn có báo luôn cả giờ giấc vô cùng thuận tiện, vượt trội hơn hẳn so với phần đồng hồ trước đây.
Đa số ốc trên xe đều là ốc Inox và điều đặc biệt hơn nữa là chúng được nhấn nhá bằng lông đền màu đỏ, gia tăng màu sắc cho tổng thể.
Hiện tại chiếc Winner độ này đang sở hữu cặp mâm Aji Racing nhập khẩu từ Malaysia cực hiếm. Được đánh giá là giống với mâm RCB FG505 hơn K7 vì không có những lỗ gió ở cánh mâm. Giá thị trường của nó hiện đang ở mức hơn 7 triệu đồng/cặp, tuy nhiên rất khó tìm mua vì bây giờ gần như đã chẳng còn ai nhập về.
Hiệu suất thắng phía trước thì được cường hóa bởi chú heo Brembo M40 tháo xe mô tô phân khối lớn, có hiệu suất thắng vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần ổn định. Nó còn có một người 'cộng sự' nữa là chiếc đĩa thắng RCB phiên bản giới hạn chỉ thấy trong giải ARRC. Chiếc đĩa thắng này có kích thước cực kì phù hợp để hỗ trợ chú heo to lớn 'cắn' hết lưỡi đĩa.
Cổ pô trên chiếc Winner độ này là một chi tiết được làm hoàn toàn bằng hợp kim Titan và bổ sung thêm chi tiết lỗ cảm biến Oxy. Để cho người thợ máy dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh xăng gió, tối ưu hóa hiệu suất.
Sẵn đây thì mình cũng xin tiết lộ hiện tại khối động cơ trên chiếc Winner độ đã được tối ưu hóa một cách mạnh mẽ bởi bài độ Pô xăng lửa thần thánh. Để có thể tăng tốc một cách dễ dàng hơn thì chủ nhân còn bổ sung thêm bộ QuickShift đến từ thương hiệu NPV. Khi sang số sẽ không cần phải giảm ga hoặc bóp côn.
Tư thế lái đã trở nên thể thao hơn rất nhiều nhờ có sự xuất hiện của bộ số gãy Combiz, một trong những bộ số gãy hiếm hoi có kết cấu gắn như zin cho Honda Winner 150. Đằng sau nó là pen đạp Brembo bình dầu liền, không những có khả năng kiểm soát phanh ổn định mà còn có cả một bình dầu phụ để chứa dầu khỏi cần trang bị thêm bình dầu đồ chơi.
Đồng bộ với chiếc đĩa tải CNC sắc sảo phía sau là phần cùi đĩa cũng được làm bằng chất liệu tương tự. Những đường bo góc cạnh và trau chuốt của chiếc cùi đĩa này có thể 'hớp hồn' bất cứ anh em nào từ những cái nhìn đầu tiên.
Chưa hết, dàn chân sau của chiếc Winner độ còn được trau chuốt bằng gắp CNC của thương hiệu X1R và phuộc YSS G-Sport. Hạn chế tối đa tình trạng sàn lắc ở nước đề pa, đồng thời tăng tính ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.
Riêng phuộc YSS G-Sport là một sản phẩm được anh em chơi Winner 150 (Winner V1), Winner X, Sonic 150 đánh giá rất cao nhờ vẻ ngoài đẹp mắt và hiệu năng nún nảy êm ái của nó. Phuộc YSS G-Sport dành riêng cho Winner 150 (Winner V1), Winner X, Sonic 150 hiện đang được bán tại Shop2banh.vn với mức giá 4,2 triệu đồng.
Lon pô độc đáo xuất hiện trên xe là lon Daeng4 có đặc tính là âm thanh trầm ấm ở những dãy tua thấp và hùng hổ ở những dãy tua cao do bên trong được lót nỉ thủy tinh. Giá lon pô này hiện đang ở mức khoảng 1,25 triệu đồng, một mức giá vô cùng dễ tiếp cận.
Trong góc ảnh này anh em chúng ta cũng thấy được heo thắng Brembo logo lớn, đĩa thắng X1R. Vừa thẩm mỹ mà còn có lực thắng vô cùng hiệu quả.
Vài góc ảnh khác của chiếc Winner độ: