Chiếc Winner ngày hôm nay mình mang đến cho các bạn được độ dàn phụ kiện cực chất với những chi tiết rất đáng giá. Chỗ mình thích nhất ở trên chiếc xe độ này là chủ xe đã phối hợp từng chi tiết lại khiến cho tổng thể chiếc xe cực kì hài hòa.
Winner và những trang bị làm bạn đọc ngất ngây
Cùm thắng nguyên bản đã được thế chỗ bởi cùm thắng tháo xe Yamaha R6 có piston lớn mang lại lực thắng mạnh mẽ. Trên cùm còn có một cái núm để điều chỉnh độ xa gần như những mẫu tay đồ chơi, nhược điểm nhỏ của cùm này là phải khoét nhẹ phần nhựa mới có đủ không gian để gắn cùm.
Bao tay Spider cho người lái cảm giác cầm nắm êm diệu hơn. Cùm ga nguyên bản đã không còn trên xe nữa, thay vào đó là cùm Domino có hành trình ga ngắn hơn cùm nguyên bản đáng kể. Hành trình ga ngắn như vậy sẽ tối ưu nước đề pa của xe.
Đồng hồ Koso nhỏ được đặt gọn gàng bên phía bên phải, đồng hồ này sẽ báo vol bình, nhiệt độ môi trường, giờ giấc rất chi là tiện dụng.
Cùm côn trên xe đến từ thương hiệu Accossato đem lại cho chiếc xe hiệu năng bóp côn ổn định và đi kèm với nó là vẻ ngoài cực kì bắt mắt. Cùm này vốn được trang bị trên những mẫu xe phân khối lớn nên anh chủ xe đã tinh tế trang bị một cái pat chân kiếng bằng titan để phù hợp với luật Việt Nam.
Dàn chân trước của chiếc xe trở nên cứng cỏi hơn nhờ mâm RCB mười cây màu bạc sáng bóng. Đĩa thắng trước là đĩa của xe Raider có những đường cắt xẻ gợn sóng. Nhiệm vụ tăng cường hiệu suất thắng của xe được giao cho con heo Brembo logo nhỏ 2pis đối xứng. Trên dàn chân này còn có cặp mắt mèo và những con ốc titan màu xanh tím làm điểm nhấn chính.
Có lẽ chủ xe hợp mệnh với màu xanh tím nên dàn ốc trên xe toàn bộ đều là màu đó, nếu nhìn kĩ hơn một tí chúng ta có thể nhận ra phần lòng màu trắng trắng khá lạ mắt do xe đã được xổ trái. Thương hiệu của bộ lòng này cũng được chủ xe giữ kín bằng một miếng tem titan có thương hiệu quen thuộc với tất cả anh em.
Dàn chân sau vẫn là mâm RCB 10 cây, heo Brembo 2pis đối xứng quen thuộc mang lại sự thống nhất về tổng thể của chiếc xe.
Đảm bảo cho hiệu năng nhún nhảy của chiếc xe này là cây phuộc Ohlins bình dầu rời, vì muốn hại não người xem nên chủ xe đã tháo bỏ tem Ohlins trên bình dầu. Nhưng có lẽ cây phuộc này đã nằm trong ao trước của nhiều anh em kể cả mình nên việc nhận ra nó không khó.
Hệ thống ống xả nguyên bản đã được thay đổi hoàn toàn, như hình ảnh chúng ta có thể thấy ngay cả một cây pô được chế tác từ titan có kích thước phù hợp với 'nội công thâm hậu' của chiếc xe. Cổ pô đã qua quá trình sử dụng nên đã có màu sắc sặc sỡ. Lon pô trên xe là lon AHM, âm thanh cho ra chắc chắn sẽ rất phấn khích.
Các bạn hãy cùng mình nhìn lại tổng thể chiếc Winner độ rất đẹp này.