là một dòng xe rất được lòng người tiêu dùng bởi máy móc bền bỉ và kiểu dáng trung tính. Nhưng có lẽ những trang bị trên chiếc xe nguyên bản đã chưa làm hài lòng chủ nhân của bản độ ngày hôm nay nên anh ấy đã nâng cấp những món đồ chơi cực kì xịn xò lên con xe của mình. Hôm nay mình và các bạn sẽ ùng nhau tìm hiểu chiếc xe này.

winner 150, winner 150 độ, honda

Winner độ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn bạn đọc sẽ cực kì thích thú.

winner 150, winner 150 độ, honda

Chủ xe vẫn tin tưởng giữu lại cùm côn và cùm thắng nguyên bản.

winner 150, winner 150 độ, honda

Chủ xe là một người ưa thích tốc độ nên việc trang bị cho con xe của mình một cây trợ lực Matris là hết sức cần thiết. Ở những dãy tốc độ cao trợ lực sẽ giúp tay lái đầm hơn, không bị chao đảo như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho chủ xe.

winner 150, winner 150 độ, honda

Dàn chân trước có sự thay đổi lớn, mâm nguyên bản đã thay thế bằng mâm Racing Boy cho cái nhìn cứng cáp hơn. Đĩa thắng trước là một cái đĩa thắng kiểu có những rảnh hút gió sắc lẹm rất đẹp. Nhiệm vụ tối ưu hiệu suất thắng của xe được giao cho con heo Brembo 2pis logo đỏ, một con heo có hiệu năng thắng cực kì ổn định.

winner 150, winner 150 độ, honda

Dàn chân sau vẫn sài heo Brembo và mâm Racing Boy nhưng có một thay đổi ở phần đĩa thắng, cái đĩa thắng kiểu sau này có kiểu dáng đẹp không kém gì đĩa thắng trước. Gắp sau đã được thay một bộ gắp King Drag có chiều dài nhỉnh hơn gắp nguyên bản, gắp King Drag này sẽ khiến nước đề ba không bị sàn.

winner 150, winner 150 độ, honda

Ống xả của con xe này đến từ thương hiệu OPBR có kiểu dáng cực kì đường phố. Ống xả này có kích thước phù hợp với bài độ mà chiếc xe này đang đi.

winner 150, winner 150 độ, honda

Phần bụng giữa của xe được làm trống hoàn toàn, để lộ ra cây phuộc Ohlins bình dầu rời danh giá mà xe này đang được trang bị. Đi đôi với độ thẩm mỹ của cây phuộc là hiệu năng nhún nhảy cực kì êm ái. Góc ảnh này để lộ ra một phần 'nội công thâm hậu' của chiếc xe này, Lòng BRT và đầu bò Koso !

winner 150, winner 150 độ, honda

Chiếc xe này tuy đơn giả vậy thôi, nhưng các bạn có thể thấy nó rất đẹp theo kiểu đơn giản mộc mạc !

Nguồn ảnh : Đinh Nhất Long
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất