Chiếc lộng lẫy dưới đây đã được anh Hồng Dũng cưng chiều, đập vào xe những món đồ chơi cực kì đắt đỏ đến từ những thương hiệu mà anh em mê xe nào cũng quen thuộc. Chưa hết, phần nội công của con xe này cũng được anh ấy chăm chút với những phụ tùng hiệu suất cao.
Winner độ khủng và đống đồ chơi NHẸ XÁC nhưng NẶNG TIỀN
Cùm thắng mà chiếc xe này sở hữu đó chính là cùm Brembo RCS, mẫu cùm thắng có vẻ ngoài cổ điển và khả năng kiểm soát phanh được anh em chơi xe đánh giá cao. Tuy nhiên khi gắn vào Winner thì phải khoét nhẹ lại dàn đầu thì mới có thể gắn vừa.
Bên cạnh cùm thắng Brembo RCS là cùm ga Active có xuất xứ từ Nhật Bản với màu đen bóng lưỡng đồng nhất với tông màu chủ đạo của xe. Cùm ga này không những mang vẻ ngoài thẩm mỹ mà nó còn có thể rút ngắn hành trình ga, đem tới nước đề pa mạnh mẽ hơn.
Sở hữu nội công khủng, bởi vậy mà trên xe không thể nào vắng mặt cây trợ lực sườn Matris. Một 'cánh tay thứ ba' giúp cho chủ nhân ổn định tay lái ở tốc độ cao. Khi sụp ổ gà sẽ không có hiện tượng chao đảo.
Vì đã vào một bộ nồi siêu bắt nên dĩ nhiên sẽ làm cùm côn zin trở nên nặng nề hơn. Đó chính là lý do xuất hiện của cùm côn Accossato. Một bậc thầy chuyên trị bệnh 'côn nặng' từ xe độ tới phân khối lớn. Mang tới cảm giác bóp côn nhẹ nhàng tình cảm.
Ngay hốc kèn của xe, anh chủ cũng tinh tế bổ sung vào đó một cây đèn trợ sáng nhằm gia tăng cường độ ánh sáng vào ban đêm. Đảm bảo an toàn cho những chuyến hành trình xa.
Cặp mâm trước mắt các bạn đây là dòng mâm RCB CNC FG505 đang làm mưa làm gió hiện tại. Dù mức giá hơn 20 triệu đồng nhưng nó vẫn được đông đảo anh em chơi xe yêu mến. Tất cả là nhờ đặc tính nhẹ, cứng cáp và đẹp mắt của vật liệu nhôm CNC.
Lực kìm hãm xe bây giờ đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ chú heo Brembo Billet 4pis và đĩa thắng Braketech. Khi gắn vào xe thì phải thông qua hệ thống pát nối và lòng đĩa CNC. Tất cả công đoạn trên cộng với giá trị của heo và đĩa thì sẽ khoảng gần 20 triệu đồng.
Độ bốc và công suất tối đa của xe giờ đã được tăng lên vượt trội bởi những phụ tùng hiệu suất cao như là: lòng kính BRT, đầu bò Koso và những chi tiết khác ẩn bên trong bài độ này. Sức mạnh của bài độ này có thể chạm ngưỡng ở mốc ngoài 30HP.
Dàn chân sau có xuất hiện một chú heo dầu Brembo Billet có tông màu liền lạc với phía trước nhưng lần này lại là phiên bản 2pis. Khi phối hợp cùng chiếc đĩa Braketech thì dĩ nhiên chúng sẽ tối ưu hóa hiệu năng thắng ở dàn chân sau.
Bụng giữa của chiếc xe đã được dọn sạch hoàn toàn, khoe hết ra cây phuộc Ohlins sang trọng mà chiếc Winner độ này đang sở hữu. Để tránh cát sỏi bắn vào ti phuộc, anh chủ còn tinh ý gắn thêm cho nó một miếng mica che phuộc nhằm giữ tuổi thọ cho nó.
Nhiệm vụ 'thoát hơi' cho cục máy nội công khủng này được giao cho lon pô AHM M3 Titan được nối cùng với cổ pô TRX có kích thước phù hợp với bài độ của xe. Khi gắn cây pô này không những có lợi về mặt hiệu suất mà còn làm cho vẻ ngoài của chiếc xe trở nên gấu hơn.
Một vài góc ảnh của chiếc xe và chân dung anh chủ xe điển trai…