Chiếc ngày hôm nay được anh chủ ưu ái, nâng cấp mạnh mẽ về ngoại hình lẫn cả nội công cho nó. Nhưng thật sự, bề ngoài của nó lại chẳng khác nào một chiếc xe zin làm người xem cảm thấy nghi vấn.
Winner độ đẹp mắt và phong cách 'Xe độ giả bộ xe zin'…
Khi nhìn từ xa, chiếc xe này thật sự không khác gì so với xe zin ngoại trừ vài món đồ chơi cơ bản như: Mâm, heo, cùm thắng,… Nhưng nếu đi sâu vào tìm hiểu thì anh em sẽ thấy những điều thú vị ẩn chúa ở trong chiếc xe.
Cùm thắng trên xe là cùm RCB đi liền một bình dầu trong suốt có thể quan sát mật độ dầu bên trong. Dù có vẻ ngoài đẹp mắt và hiệu năng bóp thắng ổn định nhưng mức giá của nó chỉ ở mức gần 2 triệu đồng. Kế bên còn có một cùm ga Domino 2 dây ga dưới có khả năng rút ngắn hành trình ga.
Nơi hốc kèn giờ đây đã chứa đựng một cây đèn trợ sáng, phục vụ cho nhu cầu đi đêm của anh chủ. Chóa đèn và xi nhan giờ cũng đã được dán màu xám khói, làm vẻ ngoài của chiếc xe trông bí ẩn và mê hoặc hơn.
Mâm zin được thay bằng mâm RCB 6 cây gắn như zin cho Winner với ưu điểm là nhẹ và cứng cáp hơn mâm zin. Nó hiện đang bán ở Shop2banh với mức giá 2,6 triệu đồng.
Nhìn thì cứ tưởng là đĩa zin của Exciter 150 nhưng thật ra chiếc đĩa trên xe lại là đĩa của dòng Honda CBR150. Nó gắn như zin cho tất cả các dòng mâm zin và mâm đồ chơi của xe Honda. Nó sẽ kết hợp cùng với heo thắng Brembo 4pis, mang tới hiệu suất thắng mạnh mẽ cho chiếc xe này.
Heo thắng phía sau cũng đến từ thương hiệu Brembo và có tên là heo 2pis đối xứng logo lớn. Mang tới lực thắng dứt khoát và chuẩn xác cho dàn chân phía sau.
Dàn chân sau còn được củng cố bởi gặp CNC Magic Boy vô cùng sắc sảo, vì được chế tác từ nhôm nguyên khối nên dĩ nhiên nó sẽ nhẹ hơn và cứng hơn gắp zin. Ở trong góc ảnh này chúng ta còn thấy được cọng sên chất lượng và đĩa tải CNC mà anh chủ đã từng ngày chăm chút.
Phuộc sau là phuộc RCB lò xo tím chất lượng, ngoài hiệu năng nhún nảy đầm chắc thì nó còn cung cấp những núm chỉnh khác nhau cho phép người sử dụng cài đặt sao cho đáp ứng được nhu cầu của bản thân.
Hiện khối động cơ của xe đang sở hữu bài độ '57 đầu cao' siêu bốc với chiếc lòng YCS quen thuộc với tất cả anh em chơi xe. Nó còn có cả một bộ điều áp Fi nhằm đảm bảo cho động cơ này luôn hoạt động ở trạng thái ổn định. Không sử dụng những lon pô tăng hầm hố, anh chủ đã quyết định dùng cổ pô tăng RedLeo và tái sử dụng lại pô zin để âm thanh của xe luôn luôn trầm ấm.
Một vài góc ảnh tổng thể của xe: