Mình thường mang đến cho anh em xem rất nhiều chiếc xe kiểng, nhưng rất ít khi thấy một chiếc Winner có nội công thâm hậu như chiếc xe độ dưới đây. Bây giờ các bạn hãy cùng mình đi sâu vào tìm hiểu chiếc Winner này mang những trang bị mới mẽ gì nhé.
Winner nhìn cứ tưởng không mạnh nhưng mạnh không tưởng
Cùm thắng và cùm côn chủ xe vẫn tin tưởng sử dụng lại đồ zin, nhưng có một khác biệt là mặt nạ đã được thay thế thành mặt nạ của Supra GTR, tên của Winner ở thị trường Indo. Chính giữa mặt nạ là logo KingDrag làm điểm nhấn trên nền trắng của xe.
Mâm RCB 5 cây huyền thoại đã thế chỗ mâm nguyên bản, cặp mâm đã được chủ xe sơn màu cam. Tông màu cam là màu chủ đạo của đội đua Repsol Honda tại những giải đua lớn. Heo thắng nguyên bản vẫn giữ lại nhưng chủ xe đã thay đĩa thắng trước của Yaz có phần lòng đĩa bông mai rất đẹp
Nội công của con xe này đập vào mắt mình đầu tiên là lòng Espada, một thương hiệu rất nổi tiếng tại Malay. Tiếp đến là đầu bò Koso được sản xuất tại Đài Loan, đầu bò này được rất nhiều anh em Winner ưa chuộng vì tối ưu được công suất bài độ con xe đang đi.
Chủ xe đã nâng cấp bộ gắp KingDrag cho con xe nội công của mình một nước đề pa hoàn hảo, hạn chế tình trạng sàng lắc. Điều mình thích nhất trên những hãng gắp độ này là chúng ta được lựa chọn những miếng đỡ sên đầy màu sắc. Chủ xe đã chọn miếng đỡ sên màu cam để thống nhất với dàn chân này.
'Hơi thở' con xe này đang có là lon pô AHM hứa hẹn sẽ cho âm thanh uy lực. Cổ pô sắt đã thay đổi thành cổ pô inox có đường kính phù hợp với bài độ xe đang đi.
Toàn thể con xe nhìn tưởng zin nhưng lại sở hữu dàn nội công khủng.