Tuy là đã dừng sản xuất nhưng Winner thế hệ đầu vẫn được đông đảo người tiêu dùng ưa thích bởi vì ngoại hình cứng cỏi và trung tính. Bị hấp dẫn bởi những yếu tố đó, nhưng chưa hài lòng với những trang bị nguyên bản nên chủ bản độ ngày hôm nay đã lên cho chiếc xe của anh ấy một dàn chân cực kì xịn xò mà mình chắc chắn các bạn sẽ thích thú.
Winner đen nhám mang dàn chân làm điểm nhấn của cả xe
Chủ xe vẫn giữ lại cùm thắng và cùm côn nguyên bản, bên cạnh đó còn dán chóa đèn và xi nhan màu khói để xe trông cứng cáp hơn. Để phục vụ mục đích đi tour chiếc xe này còn được trang bị một cái đèn trợ sáng gắn vào hốc kèn trông rất gọn gàng.
Cặp mâm trên xe là cặp mâm RCB 5 cây màu vàng đồng huyền thoại được rất nhiều anh em ưa chuộng. Con heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn sẽ đem lại hiệu năng thắng cực kì ổn định ở dàn chân trước, khắp dàn chân trước có những con ốc titan sặc sỡ làm điểm nhấn rất bắt mắt.
Pen đạp vẫn sài pen đạp zin nhưng chủ xe đã thay bình dầu Brembo khói để tiện quan sát khi nào dầu thắng hết để còn châm thêm.
Truyền dầu đến con heo sau là cọng dây dầu Morin, con heo sau Nissin Billet trên xe kết hợp với đĩa thắng Nissin chắc chắn sẽ cho ra hiệu năng thắng ổn định.
Chủ xe đã gia tăng khả năng thông báo tín hiệu bằng 2 xi nhan rời phía sau, khi trời tối đến mấy bật xi nhan người đi sau vẫn biết chủ xe rẽ hướng nào.
Giảm xóc Redleo mà con xe này đang gắn sẽ cho hiệu năng nhún êm ái hơn nguyên bản và còn có thể tăng chỉnh để phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Chủ xe muốn chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng nên đã gắn cây trợ lực thay thế cho che sên zin trông rất nổi bật.
Toàn cảnh con Winner độ cực kì chất này