Honda ở thị trường Việt Nam rất hiếm khi cho ra mắt những phiên bản mà mang màu áo của đội đua. Nhưng Honda Wave là một ngoại lệ, nhưng chỉ có đời Wave 2009 mới có dàn áo Repsol và việc tìm kiếm những chiếc xe này là rất khó. Nên chủ xe chiếc xe mà mình sắp giới thiệu tới cho các bạn đã lấy ý tưởng của mẫu tem Repsol của hãng và sơn lên chiếc xe của anh ấy. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới cho các bạn một chiếc Honda Wave không những mang màu áo Repsol mà còn được trang bị những món đồ chơi cực kì đắt tiền. Mình tin chắc rằng các bạn sẽ thích thú với chiếc Honda Wave hôm nay.

honda, wave repsol, wave repsol độ

Chiếc Wave Repsol này khiến cho tâm hồn của tôi rung động !

honda, wave repsol, wave repsol độ

Cùm thắng nguyên bản đã được thay đổi và thế chỗ đó là cùm Brembo RCS 19. Cùm thắng này có hiệu năng cực kì ổn định nhưng nhược điểm của nó là thiết kế hơi bự, nên chủ xe đã hi sinh một phần xi nhan để gắn vừa cùm này.

honda, wave repsol, wave repsol độ

Cùm công tắc zin có những nút nhấn có phần hơi nhỏ, có lẽ vì lí do đó nên chủ xe đã nâng cấp lên cùm Light. Cùm công tắc Light có những nút bấm rất to, một số nút còn có viền ngoài màu cam trông rất phù hợp với tổng thể xe.

honda, wave repsol, wave repsol độ

Để đáp ứng nhu cầu thường xuyên chạy tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị một cây trợ lực sườn Matris. Điểm mình ưng nhất ở cây trợ lực này là điểm bắt trợ lực không khoét nhựa dư thừa một li nào, rất tinh tế và không gian vừa đủ cho cây trợ lực chìa ra.

honda, wave repsol, wave repsol độ

Dàn chân trước trở nên cứng cáp hơn là nhờ yếu tố chính là niềng Excel đen. Đĩa thắng trước là đĩa Honda LS có 4 lỗ bắt đĩa như zin không cần chế lòng, việc gắn đĩa LS là vì mục đích có khoảng không đủ lớn để có chỗ cho con heo Brembo 2pis đối xứng logo đỏ, điếm nhấn chính của dàn chân trước !

honda, wave repsol, wave repsol độ
honda, wave repsol, wave repsol độ

Dàn chân sau vẫn sài niềng Excel, thắng vẫn là thắng đùm nguyên bản nhưng được điểm xuyến bằng một càng thắng cnc trông rất sắc sảo. Đã nói tới dàn chân sau không thể không kể tới cặp phuộc Takegawa được si mạ sáng bóng rất nổi bật.

honda, wave repsol, wave repsol độ

Ở góc ảnh này ta thấy sự xuất hiện lấp ló của bình xăng con Yoshimura và lọc gió trụ, hai chi tiết này thôi cũng đủ cho mình biết là nội công của xe có phần rất thâm hậu.

honda, wave repsol, wave repsol độ

Tổng thể chiếc xe lộng lẫy này. Ở bức ảnh này đã có sự xuất hiện toàn vẹn của đồng hồ Koso Ex135 đã được chế bợ cho chiếc xe này sử dụng.

Nguồn ảnh : Chu Nguyen Khang
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất