Con Wave ngày hôm nay sở hữu không nhiều đồ chơi, bởi vì chủ nhân đã quyết định tập trung nội công của chiếc xe này. Hôm nay mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc xe này.

wave độ, wave thái độ, honda

Bạn sẽ kinh ngạc về vẻ hầm hố của con nội công này

wave độ, wave thái độ, honda

Để tối ưu nước đề pa cho chiếc xe của mình thì anh chủ xe đã nâng cấp bộ côn tay cho con xe. Khi lên côn tay thì cảm giác lái cũng thể thao hơn rất nhiều.

wave độ, wave thái độ, honda

Thế chỗ cho cùm công tắc nguyên bản là cùm Honeywell với những nút bấm đầy màu sắc. Hơn nữa còn có thêm chức năng passing và tắt mở động cơ mà cùm zin không có. Đồng hồ được chủ xe trang bị là đồng hồ Koso Uma giành cho Exciter 4 số đã được chế bợ cổ cho chiếc xe này.

wave độ, wave thái độ, honda

Niềng nhôm RCB và bộ căm chỉ sáng bóng là yếu tố chính khiến cho dàn chân này trở nên cứng cáp. Heo thắng Brembo 2pis đối xứng kết hợp với đĩa Kozi đã tối ưu hiệu năng thắng cho chiếc xe này.

wave độ, wave thái độ, honda

Bổ trợ cho bài độ của chiếc xe này là mobin sườn MSD, một dòng mobin mà rất nhiều anh em ưa chuộng.

wave độ, wave thái độ, honda

Phần yếm của con xe đã tháo ra để khoe và cũng như tản nhiệt thêm cho con xe này. Nhìn qua thì chúng ta có thể nhận ra ngay cặp lốc đã được sơn màu vàng đồng theo phong cách FZ rất độc lạ.

wave độ, wave thái độ, honda

Che sên trên xe được tháo ra để khoe hết cọng sên độ mà chủ xe đang đi, trên gắp còn có sự xuất hiện của một miếng tem Yoshimura làm điểm nhấn. Xuất hiện 'lúp ló' trong góc ảnh này là cặp phuộc YSS G-Sport, cặp phuộc này chắc chắn sẽ cho hiệu năng nhún nhảy cực kì êm ái.

wave độ, wave thái độ, honda

Chiếc xe này đã bỏ luôn gác chân sau rồi làm một pát treo pô ôm theo thân xe rất liền lạc. 'Hơi thở' của con xe đến từ thương hiệu SJR, cùng với đó là đoạn cổ pô có kích thước phù hợp với bài độ xe đang đi.

wave độ, wave thái độ, honda

Toàn cảnh chiếc xe độ cực kì hầm hố này.


Nguồn ảnh : NV Bảo Khang
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Chiếc mà mình đem đến cho anh em ngày hôm nay nó khoác lên trên mình một bộ áo đen tuyền huyền bí. Bộ áo này chính là một phần nền vô cùng hoàn hảo, để cho những món đồ chơi trên xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Phiên bản Wave độ […]

Xem chi tiết: Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Chiếc mà hôm nay anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nó khoác lên mình một bộ áo màu xanh đầy bóng bẩy và nổi bật. Hơn nữa, ở trên tổng thể còn có sự xuất hiện của rất nhiều chú ốc Titan Salaya với giá thành hơn 1 triệu đồng 1 con. […]

Xem chi tiết: Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất