Chiếc mà mình đem đến cho anh em ngày hôm nay nó khoác lên trên mình một bộ áo đen tuyền huyền bí. Bộ áo này chính là một phần nền vô cùng hoàn hảo, để cho những món đồ chơi trên xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm
Dàn tay lái trên xe là nơi nhận được rất nhiều sự nâng cấp, với độ thẩm mỹ và hiệu năng vượt xa phụ tùng nguyên bản. Chẳng hạn như đồng hồ zin được thay thế bằng đồng hồ Uma Racing của Exciter 135 4 số, cùm công tắc và cùm ga đến từ thương hiệu Domino và cùm đề thì vốn xuất hiện trên dòng xe Yamaha TFX150.
Nằm bên cạnh bộ baga Titan sặc sỡ chính là cây trợ lực sườn Ohlins, một món đồ chơi được giao cho nhiệm vụ 'ghì chặt' tay lái ở những dãy tốc độ cao ngăn chặn hiện tượng sàn lắc.
Ở phía ngoài dàn tay lái chiếc Wave độ này sở hữu cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trị giá khoảng 6-7 triệu đồng. Vốn sở hữu một núm chỉnh 3 chế độ thắng, nhưng đáng tiếc rằng nó đã bị phần dàn áo dày đặc che khuất.
Cặp đôi heo Frando Billet 2 piston và đĩa thắng Brembo Oversize đã giúp cho hiệu suất thắng trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể. Một yếu tố quan trọng mà không thể quên kể tới của dàn chân này là cặp niềng Excel Asia màu bạc bóng bẩy.
Ngoài những chi tiết Inox như cần số hoặc chân chống thì mình còn đặc biệt chú ý tới bộ gác chân Super Cub C125 đầy đặn và không kém phần sắc sảo. Nắp đầu bò giờ đây đã có thêm vài chi tiết nắp nhôm CNC, vừa là điểm nhấn mà còn góp phần giúp quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn.
Càng thắng sau được gia công bởi thương hiệu Takegawa, thương hiệu đồ chơi xe máy hàng đầu Nhật Bản. Nổi tiếng với những sản phẩm có độ tinh xảo cực kì cao.
Nếu so với phuộc zin, thật sự cặp phuộc Ohlins không bình dầu này sẽ hoàn toàn ăn đứt về độ êm ái cũng như đầm chắc trong quá trình vận hành. Đem đến trải nghiệm thoải mái hơn cho người sử dụng.
Trên đây là những góc ảnh khác về chiếc Wave độ này…