Thể hiện cá tính là một trong những nhu cầu dễ thấy của bạn trẻ gen Z. Khi chọn xe máy điện, bên cạnh mức giá hợp lý, họ mong muốn tìm được mẫu xe giúp tôn lên chất riêng.





Nằm trong phân khúc giá bình dân nhưng có độ hoàn thiện tốt, Yadea E3 là sự lựa chọn phù hợp với học sinh – sinh viên trẻ trung, yêu thích trải nghiệm mới mẻ và cá tính.

Thiết kế sang trọng, tối giản

Mặc dù trên thị trường đã có hàng trăm mẫu xe điện có kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu xe đều mang vài kiểu dáng phổ biến như dáng xe tay ga, dáng X-men gai góc hay dáng mảnh mai của xe đạp điện. Trong khi tâm lý chung của giới trẻ hiện đại là mong muốn khẳng định chất riêng từ ngoại hình đến tính cách. Bởi vậy, việc mẫu xe diện Yadea E3 ra mắt thị trường Việt Nam đã gây ấn tượng lớn nhờ thiết kế “không đụng hàng”.


Với 16 triệu, gen Z nên chọn mẫu xe máy điện nào? - Hình 1

Thiết kế hiện đại, mới mẻ của Yeadea E3.

Ngoài thiết kế tối giản, phong cách châu Âu hiện đại, Yadea E3 còn sở hữu dàn vỏ nhựa ABS cao cấp cùng nước sơn bóng phủ nhũ kim, tạo cảm giác thời thượng. E3 mang một diện mạo nhỏ gọn, vuông vắn, không có các chi tiết thừa hay gai góc. Phần yếm và thân xe thiết kế liền mạch, bo gọn giúp mang lại sự thanh thoát.

Xu hướng thiết kế tối giản đang được ưa chuộng nhờ ưu điểm không bị lỗi thời theo thời gian. Với ngôn ngữ thiết kế “less is more” đó, Yadea E3 cũng tự khẳng định phong cách của riêng mình. Nhờ dáng xe trung tính nên các bạn trẻ diện đồ đi học nghiêm túc, áo dài thướt tha hay đồ đi chơi cá tính, đồ thể thao thoải mái đều phù hợp.

Với 16 triệu, gen Z nên chọn mẫu xe máy điện nào? - Hình 2


Với 16 triệu, gen Z nên chọn mẫu xe máy điện nào? - Hình 3

Yadea E3 biến hóa phù hợp mọi phong cách của giới trẻ.

Cảm giác lái nhẹ, êm

Cảm nhận chung khi điều khiển chiếc Yadea E3 là nhẹ êm, xe vút. Phần đầu xe rất nhẹ và chắc chắn với khung tay lái trần, giúp việc đánh lái dễ dàng, phù hợp khi di chuyển trên đường phố đông đúc hay tắc đường.

Với phần vỏ nhựa cao cấp, độ cứng cáp hơn hẳn với các mẫu xe điện trước đây, E3 không gây ra tiếng động bất thường trong khi di chuyển trên đường. Sự cân đối giữa tay lái, yên xe êm và sàn để chân rộng rãi cũng giúp tư thế ngồi lái thoải mái hơn.

Với 16 triệu, gen Z nên chọn mẫu xe máy điện nào? - Hình 4

Cảm giác lái YADEA E3 êm nhẹ, linh hoạt.

E3 được trang bị động cơ GTR 3.0 chống nước – sáng chế độc quyền của Yadea, giúp chuyển đổi dòng điện cao hơn và độ bền tốt hơn. Với động cơ này, xe có thể chạy được vận tốc 42 km/h ở chế độ Sport mạnh mẽ, 38 km/h ở chế độ Eco tiết kiệm. Acquy của E3 là dòng graphene tuổi thọ dài, được ưa chuộng tại châu Âu và các nước phát triển. Theo thử nghiệm, acquy này có độ bền 5 năm, tỷ lệ chai pin thấp hơn đáng kể so với nhiều mẫu acquy khác trên thị trường.

Với 5 bình acquy được trang bị trên mỗi xe, E3 có thể đi được 60-80 km trong mỗi lần sạc. Theo thói quen đi lại của các trẻ, trung bình mỗi ngày di chuyển chưa tới 15-20 km thì E3 có thể đi được trong khoảng 4, 5 ngày mới phải sạc lại pin. Chi phí mỗi lần sạc điện cũng chỉ mất vài nghìn đồng.

Với 16 triệu, gen Z nên chọn mẫu xe máy điện nào? - Hình 5

E3 có thể di chuyển 80 km trong một lần sạc, tiết kiệm đáng kể so với xe chạy xăng.

An toàn và tiện ích

Ngoài kết cấu chắc chắn và ổn định của động cơ, E3 còn trang bị dàn đèn LED cao cấp toàn thân. Đèn pha LED vuông vắn được đặt tầm thấp, có độ chiếu sáng xa và cường độ sáng cao hơn hẳn so với đèn halogen trên các mẫu xe số 50 cc. Đèn xi nhan trước – sau, đèn hậu cũng là dạng LED tạo thành một vòng chiếu sáng quanh xe an toàn. Điều này giúp các phương tiện khác cùng di chuyển trên dường dễ dàng nhận diện được E3.

Với 16 triệu, gen Z nên chọn mẫu xe máy điện nào? - Hình 6

Với 16 triệu, gen Z nên chọn mẫu xe máy điện nào? - Hình 7

Dàn đèn LED hiện đại toàn xe.

E3 còn có hệ thống chống trộm an toàn. Khi khóa bằng smartkey, nếu bị dắt đi, xe sẽ tự động khóa cứng bánh sau, còi và đèn hú vang, toàn xe rung lên báo hiệu. Hệ thống chống trộm này cũng được đánh giá là khó bị vô hiệu hóa bởi các thiết bị phá sóng hiện nay. Mặc dù vóc dáng nhỏ gọn, E3 có cốp rộng tới 22 lít, dễ dàng để được cục sạc pin, mũ bảo hiểm, áo mưa và nhiều đồ cá nhân khác.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch