Vụ việc này khiến cả 3 người ngã nhào ra đường, trong đó, rất may mắn là tài xế xe tải đã dừng lại kịp thời khi thanh niên chạy xe Yamaha Exciter ngã nhào ra giữa đường.

Vào chiều hôm qua, ngày 15 tháng 12 năm 2020, một vụ va chạm giao thông giữa hai chiếc xe máy trên địa bạn huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã khiến cho 3 người ngã nhào ra đường. Vụ việc này được camera hành trình của một xe ô tô tải ghi lại.





Video: Thanh niên chạy Yamaha Exciter tông trúng 2 người di chuyển trên xe máy ở Nghệ An

Đoạn video quay lại cho thấy, đôi nam nữ đang di chuyển trên xe máy chở đầy hàng hoá tham gia giao thông qua đoạn đường N5, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An với tốc độ khá chậm và còn đi sát vào làn đường dành cho xe máy.

Tuy nhiên, khi chiếc ô tô tải gắn camera hành trình từ phía sau lao lên và chạy song song với hai người đi xe máy thì bất ngờ có một nam thanh niên điều khiển xe máy mang nhãn hiệu Yamaha Exciter màu trắng, từ phía sau lao đến với tốc độ nhanh và tông vào thùng hàng bên trái của chiếc xe máy này.


Hậu quả làm cho hai người đi trên xe máy ngã xuống đường, riêng thanh niên điều khiển xe máy Yamaha Exciter không đội mũ bảo hiểm lao đi trên đường hơn 10 m rồi mới ngã nhào ra đường.

Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn tốc độ cao
Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn tốc độ cao
Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn tốc độ cao
Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn tốc độ cao
Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn tốc độ cao

Đoạn video quay lại cũng cho thấy, nam thanh niên điều khiển xe Yamaha Exciter sau khi tông trúng vào xe máy của đôi nam nữ bay về phía trước nhưng vẫn giữ được tay lái của chiếc xe côn tay này được vài giây trước khi ngã nhào xuống dưới đường.

Vụ tai nạn giao thông này khiến hai người điều khiển xe máy bị thương nặng, riêng nam thanh niên chạy xe máy Yamaha Exciter được cho chỉ bị xây xước nhẹ.

Rất may mắn là tài xế xe tải đã dừng lại kịp thời khi thanh niên chạy xe Yamaha Exciter ngã nhào ra giữa đường, ngay trước đầu xe ô tô tải gắn camera hành trình lao tới.

Lan Anh

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Toyota Hilux xảy ra va chạm với Yamaha Exciter ở ngã tư, 2 người bị thương nặng

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, phần đầu xe bán tải Toyota Hilux hư hỏng nghiêm trọng sau khi tông vào chiếc xe máy Yamaha Exciter màu xanh. Vụ tai nạn làm 2 người đi xe máy bị thương nặng.

Xem chi tiết: Hà Nội: Toyota Hilux xảy ra va chạm với Yamaha Exciter ở ngã tư, 2 người bị thương nặng

Xe côn tay Yamaha Exciter bay lên nóc nhà trong vụ tai nạn hi hữu tại Hải Dương

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn của chiếc Yamaha Exciter này tại Hải Dương khiến nhiều người xem không tin vào mắt mình.

Xem chi tiết: Xe côn tay Yamaha Exciter bay lên nóc nhà trong vụ tai nạn hi hữu tại Hải Dương

Video: Thanh niên dừng xe máy bên đường xem điện thoại bị Yamaha Exciter tông từ phía sau

Đoạn video quay lại cho thấy hai nam thanh niên chạy Yamaha Exciter có vẻ như đang đuổi theo 2 người di chuyển trên chiếc xe tay ga tuy nhiên lại tông vào thanh niên dừng xe máy bên đường xem điện thoại.

Xem chi tiết: Video: Thanh niên dừng xe máy bên đường xem điện thoại bị Yamaha Exciter tông từ phía sau

Video quay diễn biến vụ tai nạn gây tranh cãi khiến 1 thanh niên sinh năm 2000 tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn xảy ra trên tỉnh lộ 293 của tỉnh Bắc Giang đã khiến một nam thanh niên 20 tuổi, điều khiển chiếc xe côn tay Yamaha Exciter, tử vong.

Xem chi tiết: Video quay diễn biến vụ tai nạn gây tranh cãi khiến 1 thanh niên sinh năm 2000 tử vong tại Bắc Giang

Video quay khoảnh khắc 2 xe máy đối đầu khiến 2 người tử vong tại chỗ ở Bình Phước

Cú va chạm mạnh đã khiến cả hai người điều khiển xe máy ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Video quay khoảnh khắc 2 xe máy đối đầu khiến 2 người tử vong tại chỗ ở Bình Phước

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất