Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, phần đầu xe bán tải Toyota Hilux hư hỏng nghiêm trọng sau khi tông vào chiếc xe máy Yamaha Exciter màu xanh. Vụ tai nạn làm 2 người đi xe máy bị thương nặng.

Vào tối hôm qua, ngày 19 tháng 12 năm 2020, trên địa bàn quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giao thông liên quan đến chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Toyota Hilux cùng với một chiếc xe máy côn tay Yamaha Exciter đã làm cho 2 người đi xe máy bị thương nặng.

Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn xe bán tải





Hiện trường vụ va chạm giao thông giữa Yamah Exciter với xe bán tải Toyota Hilux vào tối qua ở Ngã 4 Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, chiếc xe bán tải Toyota Hilux khi lưu thông đến Ngã 4 Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến thì bất ngờ xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe máy Yamaha Exciter màu xanh. Cú tông này làm hai người đi trên xe máy ngã xuống đường.

Một người di chuyển trên xe máy đã nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu, người còn lại được cho bị gãy chân và phải chờ đến khi lực lượng y tế có mặt tại hiện trường, sơ cứu ban đầu rồi mới chuyển vào bệnh viện để điều trị.

Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn xe bán tải


Chiếc xe Yamaha Exciter cùng xe bán tải Toyota Hilux hư hỏng nặng sau va chạm

Tai nạn Yamaha Exciter, tai nạn xe bán tải

Một người bị thương đang được lực lượng y tế sơ cứu ngay tại chỗ

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn giao thông này cho thấy, chiếc xe Yamaha Exciter màu xanh bị hư hỏng nặng, nằm dưới gầm đầu xe bán tải Toyota Hilux.

Vụ va chạm giao thông với chiếc xe máy Yamaha Exciter còn khiến xe bán tải Toyota Hilux hỏng nặng đầu xe với cản va trước bể, lưới tản nhiệt hư hỏng, móp nặng vào bên hông.Nắp capo của xe bán tải Toyota Hilux cong vênh sau tai nạn này.

Tai nạn giữa xe bán tải Toyota Hilux và xe máy Yamaha Exciter còn khiến giao thông qua đây bị ùn tắc, một số người dân đứng dưới đường xem vụ việc.


Lan Anh
Ảnh: Đăng Phúc

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc chiếc Mitsubishi Triton rơi xuống vực sau khi vượt tại khúc cua ở Lào Cai

Sau khi vượt một chiếc ô tô và đi hết khúc cua, tài xế điều khiển chiếc Mitsubishi Triton bất ngờ mất lái khiến xe lao sang bên phải rồi rơi xuống vực bên dưới.

Xem chi tiết: Video quay khoảnh khắc chiếc Mitsubishi Triton rơi xuống vực sau khi vượt tại khúc cua ở Lào Cai

Video: Thanh niên chạy Yamaha Exciter tông trúng 2 người di chuyển trên xe máy ở Nghệ An

Vụ việc này khiến cả 3 người ngã nhào ra đường, trong đó, rất may mắn là tài xế xe tải đã dừng lại kịp thời khi thanh niên chạy xe Yamaha Exciter ngã nhào ra giữa đường.

Xem chi tiết: Video: Thanh niên chạy Yamaha Exciter tông trúng 2 người di chuyển trên xe máy ở Nghệ An

Xe côn tay Yamaha Exciter bay lên nóc nhà trong vụ tai nạn hi hữu tại Hải Dương

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn của chiếc Yamaha Exciter này tại Hải Dương khiến nhiều người xem không tin vào mắt mình.

Xem chi tiết: Xe côn tay Yamaha Exciter bay lên nóc nhà trong vụ tai nạn hi hữu tại Hải Dương

Video quay diễn biến vụ tai nạn gây tranh cãi khiến 1 thanh niên sinh năm 2000 tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn xảy ra trên tỉnh lộ 293 của tỉnh Bắc Giang đã khiến một nam thanh niên 20 tuổi, điều khiển chiếc xe côn tay Yamaha Exciter, tử vong.

Xem chi tiết: Video quay diễn biến vụ tai nạn gây tranh cãi khiến 1 thanh niên sinh năm 2000 tử vong tại Bắc Giang

Video quay khoảnh khắc 2 xe máy đối đầu khiến 2 người tử vong tại chỗ ở Bình Phước

Cú va chạm mạnh đã khiến cả hai người điều khiển xe máy ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Video quay khoảnh khắc 2 xe máy đối đầu khiến 2 người tử vong tại chỗ ở Bình Phước

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất