Thiết kế năng động, công nghệ hiện đại với những tính năng thông minh khiến VinFast Impes, Ludo trở thành lựa chọn hợp lý cho giới trẻ hiện đại.





VinFast Impes và Ludo hiện là những mẫu xe máy điện hướng tới giới trẻ sành điệu khi sở hữu thiết kế thể thao, năng động và cá tính. Cả hai ghi điểm nhờ kiểu dáng thiết kế táo bạo, thời thượng.

Vì sao VinFast Impes, Ludo phù hợp với giới trẻ Việt ưa sống xanh? - Hình 1

VinFast Impes và Ludo phù hợp với giới trẻ hiện đại.


Được định hình phong cách rõ ràng, VinFast Impes sở hữu vẻ ngoài hầm hố dành cho nam giới, trong khi VinFast Ludo có thiết kế nhẹ nhàng hơn, phù hợp phái nữ.

Dù là các mẫu xe thuộc phân khúc tầm trung, Impes và Ludo vẫn được VinFast trang bị linh kiện, phụ tùng chất lượng cao và ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thị trường xe máy điện, hướng tới sự mới mẻ trong trải nghiệm của giới trẻ.

Tương tự Klara S, cả Impes và Ludo đều có kết nối thông minh. Giới trẻ hi-tech có thể dễ dàng kiểm soát trình trạng của hai mẫu xe này thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng. Sự tiện dụng còn đến từ các tính năng như chống trộm, giám sát hành trình và thông báo thông tin liên quan đến lịch sử vận hành.

Khối lượng 75 kg của Impes và 68 kg của Ludo có phần nhẹ hơn so với các mẫu xe tay ga tầm trung trên thị trường (100-120 kg), giúp chiếc xe trở nên linh hoạt hơn, phù hợp với sự năng động trong quá trình di chuyển của giới trẻ hiện đại.

VinFast Impes có khả năng đạt tốc độ tối đa 49 km/h, khoảng cách di chuyển lên tới 70 km cho mỗi lần sạc đầy. Trong khi đó, VinFast Ludo chở hai người vẫn có thể đạt vận tốc lên đến 35 km/h.


Vì sao VinFast Impes, Ludo phù hợp với giới trẻ Việt ưa sống xanh? - Hình 2

Kiểu dáng mềm mại của VinFast Ludo phù hợp với phái nữ.

Khung gầm vững chắc được khẳng định chất lượng thông qua các bài kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đi kèm với động cơ tích hợp trong vành xe, có tiêu chuẩn chống nước và bụi IP57, giúp giới trẻ có thể tự tin vượt mọi địa hình đường xá và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Sử dụng xe máy điện VinFast Impes, Ludo cũng là cách để giới trẻ cho thấy ý thức bảo vệ môi trường và trách nhiệm với xã hội thông qua việc sử dụng phương tiện năng lượng xanh. Cùng với VinFast Klara S, Impes và Ludo là hai mẫu xe điện được áp dụng chính sách cho thuê và đổi pin, với mức phí thuê bao trọn gói chỉ 220.000 đồng/pin/tháng.

Hiện tại, VinFast Impes và Ludo được bán trên thị trường với các mức giá tương ứng 14,9 triệu đồng và 12,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Zing

Có nên đầu tư khóa chống trộm xe máy?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất