Vespa Sprint là mẫu xe tay ga có thiết kế thời trang, sang trọng và cá tính đến từ Ý. Sau khi được chủ xe thổi hồn với vô số đồ chơi độ kiểng cực chất đã làm cho chiếc xe trở nên cao cấp và hấp dẫn hơn rất nhiều không chỉ ở diện mạo bên ngoài mà còn đến từ khối động cơ bên trong.

Vespa Sprint, Vespa

Vespa Sprint sở hữu bộ cánh đỏ tỏa sáng trong màn đêm

Vespa Sprint, Vespa

Chiếc xe độ đã có điểm nhấn là khung ốp đèn pha của hãng Zelioni, với các thanh nan chạy ngang đèn pha độc đáo. Thương hiệu đồ chơi này đến từ Đài Loan chuyên sản xuất các đồ chơi phụ kiện trang trí dành riêng cho các dòng xe của thương hiệu Piaggio.

Vespa Sprint, Vespa

Phần yên xe được thiết kế lại mang kiểu dáng bánh mì với phong cách cổ điển đặc trưng của những dòng xe ở những năm thập niên 90. Có thể nói hiện nay chỉ có duy nhất các dòng xe Vespa là còn phù hợp với kiểu dáng yên này.

Vespa Sprint, Vespa

Dàn chân trước chủ xe đã sử dụng phuộc Ohlins có chiều cao 270mm để tăng độ giảm xóc và thẩm mỹ cho xe. Đây là dòng xe PKN duy nhất hiện nay trên thị trường được Ohlins Thái Lan ưu ái sản xuất cho cả phuộc trước và sau.

Vespa Sprint, Vespa

Và đây là hình ảnh của trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ từ Thụy Điển, giúp cải thiện lực nhún cho xe bên cạnh đó còn cải thiện khả năng giảm xóc, dòng phuộc này có tổng chiều cao là 382mm.

Vespa Sprint, Vespa

Phần đèn hậu HD Corse cũng là một điểm nhấn khá ấn tượng khi nhìn ngắm chiến mã từ phía sau. Hai bên là cặp xi nhan đến từ thương hiệu Zelioni nổi bật với những dãy led Audi giúp chiếc xe sang trọng hơn khi đèn được mở lên vào ban đêm

Hình ảnh của Tý Đô
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Chiếc Vespa Sprint trong bài viết dưới đây được chủ nhân định hướng theo phong cách đầy bóng bẩy với tông màu trắng chủ đạo. Ở trên tổng thể này còn được nhấn nhá bằng những món đồ chơi hàng hiệu và nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh! Vespa Sprint biến thành bạch công […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Biker xứ chùa vàng với chiếc Vespa Sprint đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng và chất lượng, dàn đồ chơi mới không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn giúp chiến mã có thêm nhiều hiệu năng hơn khi so với phiên bản chính hãng. Vespa Sprint bản độ toàn thân của […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Chiếc Vespa Sprint ngày hôm nay đã trở nên diễm lệ và kiêu sa hơn rất nhiều sau khi 'ra đời lần thứ hai' tại xưởng độ Toàn Đỗ Racing. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không […]

Xem chi tiết: Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Từ những chiếc Vespa sang trọng và lãng mạn nước Ý, bắt đầu phổ biến ở Indonesia từ thập niên 1970. Đến hiện tại, nhiều xưởng độ đã biến loạt xe này thành những phiên bản độc đáo nhất trên thế giới.

Xem chi tiết: Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất