Chiếc Vespa Sprint ngày hôm nay đã trở nên diễm lệ và kiêu sa hơn rất nhiều sau khi 'ra đời lần thứ hai' tại xưởng độ Toàn Đỗ Racing. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không chỗ nào chê!
Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép
Chọn tông màu hồng phấn làm màu áo chủ đạo, tổng thể chiếc xe này đã trở nên vô cùng thanh thoát và nhẹ nhàng. Thích hợp để làm nền cho dàn trang bị hàng hiệu trở nên nổi trội và lôi cuốn hơn.
Vì lớp áo của Vespa Sprint nói riêng và các dòng Vespa khác nói chung đều có cấu tạo từ kim loại, nên việc cắt gọt để lắp đặt cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta thật sự khó khăn hơn nhiều so với những dòng xe Nhật Bản. Dầu của cùm thắng này sẽ được chứa trong bình dầu Brembo khói sở hữu chiếc nắp Daytona, lại là một chi tiết nữa đòi hỏi hải cắt gọt kì công.
Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta là bộ cùm côn Domino TWM, có thể điều tiết lực thắng cho hệ thống thắng đùm ở dàn chân sau một cách chuẩn xác. Bộ chóa đèn nguyên bản giờ đã được nâng cấp lên bi cầu LED hầm hố và còn có thêm một dãy đèn định vị ở phần viền.
Ở trên phần mặt tiền của chiếc xe, anh em có thể thấy được hai miếng logo của xưởng độ Toàn Đỗ Racing theo hai phong cách khác nhau. Vừa khẳng định thương hiệu mà còn giúp cho nơi này đỡ bị trống trải và đơn điệu.
Hiện tại dàn chân trước của chiếc Vespa Sprint này đang sở hữu chú heo Brembo Billet 4 piston, khi kết hợp với hệ hống ABS thì chắc chắn sự an toàn của người lái sẽ tăng lên gấp vạn lần ban đầu. Phuộc trước sau đếu sử dụng phuộc Ohlins sang trọng, khiến tổng thể trở nên thống nhất và liền lạc.
So với lon pô Leovince 4Road thần thánh, rõ ràng pô Akrapovic trên xe có ngoại hình hầm hố và đẹp mắt hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, âm thanh của nó cũng sẽ phần nào phấn khích hơn so với đối thủ.
Góc ảnh tổng thể đầy mê hoặc của chiếc Vespa Sprint…