Chủ nhân của chiếc Vespa Sprint Notte tại TP.HCM đã chi ra số tiền hơn 100 triệu đồng để độ lại chiếc xe của mình với hàng loạt các chi tiết hàng hiệu.





Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 1

Với kiểu dáng thời trang đậm chất nam tính, Vespa Sprint dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Dù giá xe tương đối cao so với mặt bằng chung của các dòng scooter tại Việt Nam, Sprint vẫn được các tay chơi lựa chọn làm nền tảng để cho ra những bản độ đắt tiền.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 2


Trước đây, Zing.vn đã giới thiệu đến độc giả không dưới 3 phiên bản độ trăm triệu của Vespa Sprint. Mới đây, một biker tại TP.HCM đã chi hơn 110 triệu để thay đổi chiếc Vespa Sprint Notte.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 3

Theo nhân viên xưởng độ, chiếc Sprint Notte được độ lại ngay sau khi mua. Chủ nhân vẫn giữ lại màu sơn đen mờ của phiên bản Notte, trong khi đó phần lớn các bộ phận trên xe được thay mới.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 4

Ở khu vực ghi-đông, cặp tay phanh nguyên bản được thay bằng cùm phanh dầu Brembo Corsacorta RCS 19 ở bên phải và cùm Brembo RCS 16 ở bên trái.


Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 5

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 6

Cung cấp dầu cho 2 tay phanh là bộ bình dầu CNC Racing Pramac. Chỉ 4 chi tiết này đã tiêu tốn khoản tiền hơn 15 triệu đồng.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 7

Phần đầu xe nổi bật với giảm xóc Ohlins, kẹp phanh Brembo Billet 4 piston và khớp nối của Zelioni. Toàn bộ dây dầu trên bản độ này đều đến từ thương hiệu Earl’s danh tiếng.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 8

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 9

Phía sau vẫn là giảm xóc Ohlins nhưng đi kèm với kẹp phanh Brembo Billet 2 piston đối xứng. Nguyên bản, hệ thống phanh sau của Sprint là phanh đùm nên chủ xe phải thay lại toàn bộ phần mâm, đùm để tương thích với hệ thống phanh đĩa mới. Ước tính, toàn bộ dàn chân mới của xe tiêu tốn khoản tiền 70 triệu đồng – gần bằng giá trị xe mới.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 10

Vespa Sprint được trang bị động cơ I-get xy-lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, dung tích 125 cc cùng hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 11

Động cơ trên xe được giữ nguyên bản nhưng chủ xe đã trang bị thêm hệ thống ống xả Akrapovic full system. Không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, ống xả full system chính hãng có thể cải thiện hiệu suất cho xe. Hệ thống ống xả này có giá gần 14 triệu đồng.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 12

Bên cạnh đó, chiếc Sprint Notte còn được trang bị ốp đèn báo rẽ trước/sau của Balon, gác chân Super, ốp chân chống Super, baga sau đồ chơi và quạt gió xoay CNC. Toàn bộ ốc nguyên bản trên xe được thay bằng loại GR5 Titanium có giá gần 5 triệu đồng.

Vespa Sprint phiên bản bóng đêm với gói độ hơn 110 triệu tại TP.HCM - Hình 13

Với loạt trang bị hàng hiệu, bản độ Sprint Notte đã tiêu tốn của chủ nhân khoản tiền hơn 110 triệu đồng. Hiện tại, chiếc Vespa Sprint Notte có giá niêm yết 78,5 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Chiếc Vespa Sprint trong bài viết dưới đây được chủ nhân định hướng theo phong cách đầy bóng bẩy với tông màu trắng chủ đạo. Ở trên tổng thể này còn được nhấn nhá bằng những món đồ chơi hàng hiệu và nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh! Vespa Sprint biến thành bạch công […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Biker xứ chùa vàng với chiếc Vespa Sprint đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng và chất lượng, dàn đồ chơi mới không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn giúp chiến mã có thêm nhiều hiệu năng hơn khi so với phiên bản chính hãng. Vespa Sprint bản độ toàn thân của […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Chiếc Vespa Sprint ngày hôm nay đã trở nên diễm lệ và kiêu sa hơn rất nhiều sau khi 'ra đời lần thứ hai' tại xưởng độ Toàn Đỗ Racing. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không […]

Xem chi tiết: Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Từ những chiếc Vespa sang trọng và lãng mạn nước Ý, bắt đầu phổ biến ở Indonesia từ thập niên 1970. Đến hiện tại, nhiều xưởng độ đã biến loạt xe này thành những phiên bản độc đáo nhất trên thế giới.

Xem chi tiết: Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất