Sau khi qua tay của một dân chơi xe đến từ Thái Lan, chiếc Vespa Sprint đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng và chất lượng, dàn đồ chơi mới không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn giúp chiến mã có thêm nhiều hiệu năng hơn khi so với phiên bản chính hãng.

Vespa Sprint, Vespa

Vespa Sprint đầy hấp dẫn với phiên bản mâm Billet đắt giá

Vespa Sprint, Vespa

Bao phủ cho chiếc xe Vespa Sprint độ thêm phần ấn tượng, chủ xe lựa chọn tông màu trắng cực kì lịch lãm. Phần yên cũng được thiết kế lại để đem lại cảm giác ngồi thoải mái nhất cho chủ xe.

Vespa Sprint, Vespa

Phần đầu trang bị cùm tay thắng Brembo RCS được trang bị phía trên là chiếc bình dầu trong suốt kết hợp cùng nắp Daytona vô cùng ấn tượng – Xung quanh bộ tay thắng được làm đẹp bằng bộ ốc đồ chơi của thương hiệu Kohken

Vespa Sprint, Vespa

Chiếc Vespa Sprint thuộc phiên bản phanh đùm phía sau nên phần tay thắng bên trái chủ xe đã hướng tới tay côn Brembo Billet để tạo sự cân đối với bên RCS.

Vespa Sprint, Vespa

Thay vì hệ thống phuộc nguyên bản vốn được cân chỉnh khá mềm dành cho các con đường đô thị, chiếc xe đã được thay phuộc Ohlins thiết kế dành riêng cho Sprint. Không chỉ cứng cáp hơn, cây phuộc này còn có khả năng điều chỉnh linh hoạt hơn để phù hợp với phong cách chạy của người lái. Phần heo dầu trước được thay thẳng chú Brembo Billet 2 pis đối xứng kết hợp cùng dây dầu Hel bấm đầu.

Vespa Sprint, Vespa
Vespa Sprint, Vespa

Chi tiết ốp lốc máy và càng thắng sau được thay đổi bằng sản phẩm đồ chơi để tăng độ thẩm mỹ.

Vespa Sprint, Vespa
Vespa Sprint, Vespa

Chóa đèn hậu có tên gọi là HD Corse khá đẹp với dãy led audi cho ánh sáng trắng nổi bật vào ban đêm. Phía sau còn có phuộc Ohlins phiên bản bình dầu rời được bắt kèm pat CNC để tăng độ thẩm mỹ.

Vespa Sprint, Vespa
Vespa Sprint, Vespa
Vespa Sprint, Vespa
Vespa Sprint, Vespa

Vespa Sprint, Vespa
Vespa Sprint, Vespa

Và cuối cùng là mâm Maru W125B được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, bộ mâm được đi kèm các linh kiện để ráp vào xe một cách dễ dàng nhất, không cần hàn chế thêm bất kì chi tiết nào trên sườn xe.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Chiếc Vespa Sprint trong bài viết dưới đây được chủ nhân định hướng theo phong cách đầy bóng bẩy với tông màu trắng chủ đạo. Ở trên tổng thể này còn được nhấn nhá bằng những món đồ chơi hàng hiệu và nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh! Vespa Sprint biến thành bạch công […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Biker xứ chùa vàng với chiếc Vespa Sprint đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng và chất lượng, dàn đồ chơi mới không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn giúp chiến mã có thêm nhiều hiệu năng hơn khi so với phiên bản chính hãng. Vespa Sprint bản độ toàn thân của […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Chiếc Vespa Sprint ngày hôm nay đã trở nên diễm lệ và kiêu sa hơn rất nhiều sau khi 'ra đời lần thứ hai' tại xưởng độ Toàn Đỗ Racing. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không […]

Xem chi tiết: Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Từ những chiếc Vespa sang trọng và lãng mạn nước Ý, bắt đầu phổ biến ở Indonesia từ thập niên 1970. Đến hiện tại, nhiều xưởng độ đã biến loạt xe này thành những phiên bản độc đáo nhất trên thế giới.

Xem chi tiết: Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất