Honda Gold Wing vốn là chiếc xe đỉnh cao của sự thoải mái khi đi tour, thế hệ mới nhất còn tích hợp cả ghế sưởi, Apple CarPlay, loa 55 watt, kính chắn gió điện tử.

Tuy nhiên, nhà chế tạo Louis Moto có trụ sở tại Hamburg, coi Honda Gold Wing không chỉ là một chiếc xe mô tô đường trường thông thường, nhiều thay đổi đã được can thiệp với biệt danh mới “Six Pack”.





Được dẫn dắt bởi Kay Blanke, đội Louise Moto đã bắt đầu dự án này và lột xác hoàn toàn chiếc xe.

Nhưng vẫn giữ lại nền tảng của Gold Wing như là động cơ 6 xy-lanh nằm ngang cũng như tất cả các thiết bị điện tử, truyền động và hệ thống truyền động trục.

honda, goldwing, xe độ, mô tô độ, mô tô pkl, mô tô honda

Biệt danh “Six Pack” là một sự phù hợp hoàn hảo cho dự án này bởi ngoại hình cơ bắp sau khi biến đổi từ xe tourer “kín cổng cao tường” thành một chiếc streetfighter trần trụi.


Sam Wasserman của UNO đã thiết kế một khung lưới mắt cáo mới với các ống thép chắc chắn, để chắc động cơ khổng lồ 1.833cc.

Sau đó, Michael Nauman đã chế tạo một bình xăng mô phỏng theo phong cách cổ điển thon và dài để che chắn hệ thống điện cho xe.

honda, goldwing, xe độ, mô tô độ, mô tô pkl, mô tô honda

Trong khi đó, Blanke và nhóm của ông đã thay thế hệ thống treo trước dạng xương đòn bằng phuộc up side down, trước khi lắp phuộc đơn Wilbers ở phía sau.

Vành Kineo không săm thay thế cho mâm đúc của Gold Wing, kèm với kẹp phanh Brembo mới.

Động cơ 6 xy-lanh được đánh giá cao cũng được nâng cấp nhẹ, với bộ lọc K&N và hệ thống xả Shark 6 ống.

honda, goldwing, xe độ, mô tô độ, mô tô pkl, mô tô honda


Danny Schramm, ở Schrammwerk, đã hoàn thành dự án bằng một lớp sơn kim loại phủ bên ngoài.

Với những thay đổi mới này, Louis Moto đã biến Gold Wing không còn là chiếc xe sang trọng và lịch lãm nữa, giờ đây chiếc “Six Pack” này sẽ sẵn sàng để thỏa đam mê tốc độ cho người điều khiển.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất