Benelli đã nâng cấp cho chiếc mô tô đa địa hình TRK 502X một số trang bị cần thiết.

Ban đầu được công bố với tên gọi QJ Motor SRT 500 tại Trung Quốc, chắc chắn chiếc xe này sẽ tiếp tục được bán trên thị trường với tên gọi Benelli TRK 502X ở các quốc gia khác.

trk-502x-oxii-1





Điều này cũng vừa là ưu và khuyết điểm, bởi phân khúc này người dùng thường hướng đến chiếc xe nhỏ gọn tiện dụng hơn. Nhưng đồng thời, anh em đang tìm kiếm một chiếc xe “cơ bắp” một tí với mức giá thấp thì rất phù hợp.

Một trong những thay đổi lớn nhất đối với TRK 502X là kiểu dáng tổng thể, trông có vẻ dài hơn cùng những chi tiết nâng cấp so với phiên bản cũ.

benelli, trk 502x

Với đèn pha halogen và cụm đồng hồ bán kỹ thuật số trông khá lỗi thời thì TRK 502X được trang bị đèn pha LED đơn phía trước cùng như màn hình LCD 5 inch đầy đủ màu sắc sang trọng.


Trên hết, chiếc xe mang đến một kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ hơn nhờ những sửa đổi nhỏ đối với phần thân xe, cụ thể là mũi trên vuốt nhọn và bộ phận bảo vệ tay lái.

benelli, trk 502x

Tuy nhiên, động cơ 2 xy-lanh 500cc vẫn được giữ lại, tạo ra âm thanh đặc trưng theo thứ tự không đều, như tiếng hú của động cơ 4 máy.

Mặc dù các thông số về sức mạnh không thay đổi nhưng trọng lượng nhẹ hơn 10 kg so với người tiền nhiệm của nó. Điều này một phần nhờ vào cơ chế sửa đổi về ngoại hình và cánh tay đòn bằng magiê mới.

Khối động cơ của Benelli TRK 502 là DOHC xy-lanh đôi 8 van làm mát bằng dung dịch dung tích 499,6cc, phun xăng điện tử cho suất tối đa 47 mã lực tại 8,500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 45 Nm tại 5,000 vòng/phút, sức mạnh được truyền tải qua hộp số 6 cấp.

benelli, trk 502x

Ngoài việc giảm trọng lượng đáng kể, tay đòn được thiết kế mới mang lại cho chiếc xe một phần đuôi xe cứng cáp hơn, mang lại cho xe một cảm giác lái ổn định và chắc chắn.


Đảm nhận nhiệm vụ giảm tốc là bộ phanh Brembo được trang bị ABS của Bosch, còn hệ thống phuộc trước sau thì không có thay đổi nào đối với hệ thống treo đã được thực hiện từ mô hình trước đó.

Benelli TRK 502X 2021 dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu vào đầu năm sau, với mức giá dự kiến khoảng 186 triệu đồng.

Đối với một chiếc mô tô đa địa hình tầm trung, ngoại hình của TRK 502X có vẻ hầm hố hơn một số đối thủ hiện nay như KTM Duke 390 Adventure hay CB500X.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Phiên bản mới của mẫu Benelli Tornado 302R cho năm 2021 đã lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế nhờ thừa hưởng gen di truyền từ sportbike cao cấp Benelli Tornado Tre 900.

Xem chi tiết: Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Xế tân cổ điển Benelli Leoncino 250 2021 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều trang bị hiện đại cùng mức giá bán vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết: Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Mới đây, mẫu xe là Leoncino 250 được ra mắt với kiểu dáng cổ điển, động cơ cũng phù hợp cho những anh em mới chơi xe mô tô.

Xem chi tiết: Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất