Xế tân cổ điển Benelli Leoncino 250 2021 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều trang bị hiện đại cùng mức giá bán vô cùng hợp lý.

Mới đây, hãng xe Trung Quốc gốc Ý vừa chính thức trình làng mẫu Benelli Leoncino 250 tại thị trường Đông Nam Á với mức giá niêm yết chỉ ở mức 199.000 Peso (tương đương với khoảng 94 triệu đồng). Theo đó, Benelli Leoncino 250 2021 sẽ chính thức là đối thủ nặng ký với nhiều mẫu Naked bike khác như Kawasaki W250 hay Honda CB300R.

Benelli, Benelli Leoncino





Benelli Leoncino 250 2021

Benelli Leoncino 250 là mẫu xe có thiết kế tân cổ điển rất đẹp mắt và khá giống với người anh em Leoncino 500 đã và đang được bán trên toàn thế giới với sức hút khá lớn. Những nét thiết kế quen mắt như đèn pha LED bi cầu cùng viền đèn DLR hấp dẫn, thân xe thon dài và có chút nét đẹp của dòng xe Scrambler cổ điển. Ngoài ra, điểm cộng lớn ở cặp phuộc trước dạng USD cùng logo sư tử đậm chất.

Benelli, Benelli Leoncino

Benelli Leoncino 250 2021 có thiết kế giống đàn anh 500 phân khối


Ở sức mạnh, Benelli Leoncino 250 được hãng xe Trung Quốc trang bị cho khối động cơ loại xy-lanh đơn 249cc, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với hộp số 6 cấp. Khối động cơ này cho khả năng đạt công suất tối đa 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 21 Nm. Đây là một con số không quá ấn tượng nhưng hoàn toàn đầy đủ để sử dụng nhiều mục đích khác nhau.

Benelli, Benelli Leoncino

Xe sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn 250 phân khối

Benelli Leoncino 250 được bán ra tại thị trường Philippines với 3 màu sắc bao gồm màu Benelli Red, Pure White và màu đặc biệt Xám Metallic Dark Grey có giá cao hơn. Được biết, mẫu xe này sẽ không được nhập khẩu về bán tại Việt Nam.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Phiên bản mới của mẫu Benelli Tornado 302R cho năm 2021 đã lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế nhờ thừa hưởng gen di truyền từ sportbike cao cấp Benelli Tornado Tre 900.

Xem chi tiết: Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Mới đây, mẫu xe là Leoncino 250 được ra mắt với kiểu dáng cổ điển, động cơ cũng phù hợp cho những anh em mới chơi xe mô tô.

Xem chi tiết: Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Dong – xe điện mới của Benelli nhìn như chú mèo con

Biểu tượng của Benelli là một chú sư tử đầy mạnh mẽ nhưng có vẻ kiểu dáng của Dong lại mang một nét trái ngược hoàn toàn, đi kèm với mức giá không tưởng.

Xem chi tiết: Dong – xe điện mới của Benelli nhìn như chú mèo con

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất