Mới đây, mẫu xe là Leoncino 250 được ra mắt với kiểu dáng cổ điển, động cơ cũng phù hợp cho những anh em mới chơi xe mô tô.

Những mẫu mô tô dành cho người mới bắt đầu dường như cũng đã được nhiều hãng xe quan tâm nhiều hơn, bên cạnh các hãng sản xuất đến từ Nhật thì một hãng xe vốn đã quen thuộc với những mẫu mô tô giá rẻ là Benelli vừa giới thiệu Leoncino 250 cho sản phẩm mới của họ.





Mẫu xe này được cho là đàn em của Leoncino 500 được ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu, với kiểu dáng gọn gàng.

Cụm đèn chiếu sáng tròn cổ điển với công nghệ LED hai tầng kết hợp cùng dải đèn LED định vị viền xung quanh pha chút nét hiện đại. Điểm nhấn thêm cho phần đầu xe là chắn bùn trước với biểu tượng con sư tử. Bên cạnh đó đèn hậu và xi-nhan cũng đều sử dụng công nghệ LED.

xe mô tô, mô tô pkl, benelli, Benelli Leoncino 250

Hệ thống giảm xóc của Leoncino 250 gồm phuộc trước hành trình ngược đường kính lớn và phuộc sau lò xo trụ đơn ở giữa thay vì đặt lệch như trên Leoncino 500.

xe mô tô, mô tô pkl, benelli, Benelli Leoncino 250


Leoncino 250 cũng được trang bị một bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản. Hệ thống phanh trước sau đều có công nghệ ABS với phanh trước 4 piston, phanh sau 1 piston.

Sức mạnh của Leoncino 250 đến từ động cơ xi-lanh đơn DOHC, dung tích 249cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 25,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21Nm.

xe mô tô, mô tô pkl, benelli, Benelli Leoncino 250

Tại Philippines, Benelli Leoncino 250 đang có mức giá bán là 199.000 Peso (tương đương 95,5 triệu đồng) với các tùy chọn màu sắc gồm Benelli Red, Pure White và Metallic Dark Grey.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất