Triumph Tiger 900 được giới thiệu tại Việt Nam chỉ sau thị trường quốc tế khoảng nửa năm, cùng giá bán từ 369 triệu đồng.





Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 1

Sáng 30/5, Triumph Việt Nam giới thiệu dòng mô tô Adventure Tiger 900 với 5 biến thể, giá bán dao động 369 – 489 triệu đồng. Xe ra mắt toàn cầu lần đầu tiên hồi tháng 12/2019, nhằm thay thế cho phiên bản cũ Tiger 800. Tiger 900 là “con bài” của thương hiệu Anh Quốc trong phân khúc Adventure, cạnh tranh với những thương hiệu lớn như BMW Motoradd, KTM, Ducati, Honda, Yamaha,….

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 2


Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam với giá bán từ 369 triệu đồng.

Đúng như tên gọi, Tiger 900 dùng động cơ 900 phân khối hoàn toàn mới, loại 3 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 888cc, DOHC, 12 van, cho công suất 93,9 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 87 Nm tại 7.250 vòng/phút. So với đời cũ, xe có công suất mạnh hơn 10% và mô-men xoắn mạnh hơn 9%. Sức mạnh truyền xuống bánh sau qua hộp số 6 cấp.

Theo Triumph, động cơ có trình tự đánh lửa 1-3-2, thay cho trình tự 1-2-3 của phiên bản cũ, giúp tiếng rít hút gió được cải thiện, phản hồi từ động cơ tốt hơn, và âm thanh đặc trưng. Bên cạnh đó, hãng xe Anh Quốc còn cải thiện độ bám đường và cảm giác ga cho chiếc Adventure.

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 3

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 4


Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 5

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 6

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 7

Két nước tản nhiệt tách đôi tái thiết kế, nhỏ hơn nhưng lại mang đến hiệu quả làm mát tốt hơn. Vị trí két nước được các kỹ sư thay đổi vị trí, giúp đẩy vị trí động cơ về phía trước, hiệu chỉnh và cải thiện trọng tâm của xe thấp hơn 20 mm. Cùng với đó, Triumph Tiger 900 còn trang bị ly hợp chống trượt khi dồn số gấp (Slip & Assist Clutch).

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 8

Bảng giá Triumph Tiger 900.

Khung sườn mắt cáo làm bẳng vật liệu thép, nhẹ hơn 5 kg so với “người tiền nhiệm”. Bình xăng dung tích 20 lít. Trục cơ sở 1.556 mm và trang bị phuộc Marzocchi, riêng 2 bản Rally dài 1.551 mm và sử dụng phuộc Showa. Chiều cao yên thấp nhất 810 mm, có thể điều chỉnh nhờ bộ phuộc phía sau. Phanh tiêu chuẩn là loại Brembo Stylema.

Với giá bán từ 369 triệu đồng, Triumph Tiger 900 sở hữu nhiều công nghệ, như màn hình TFT 7 inch; hệ thống My Triumph; Kiểm soát độ bám đường và lực kéo khi vào cua; đèn pha LED; hỗ trợ sang số nhanh; và 6 chế độ lái.

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 9

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 10

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 11

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 12

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 13

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 14

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 15

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 16

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 17

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 18

Triumph Tiger 900 ra mắt tại Việt Nam, giá ngang VinFast Fadil - Hình 19

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch