Xe đạp điện mang thương hiệu xe mô tô Triumph nổi tiếng được giới thiệu ra thị trường với thiết kế cơ bản, màu đẹp cùng giá bán khủng.

Với các hãng xe mô tô, nhiều khi họ vẫn phải thay đổi sản phẩm sang một loại xe 2 bánh hoặc 4 bánh khác để tạo ra điểm nhấn dành cho thương hiệu của mình. Trước đây, Yamaha từng thiết kế xe ô tô và Ducati đã làm xe đạp thể thao thì mới đây, Triumph cũng đã bước vào sản xuất và giới thiệu đến người chơi mẫu xe đạp điện tuyệt đẹp mang giá trị khủng lên tới gần 90 triệu đồng.

xe điện, Triumph, xe đạp điện





Xe đạp điện Triumph Trekker GT

Mẫu xe được giới thiệu bởi hãng xe mô tô Anh Quốc mang tên Triumph Trekker GT với công năng chủ yếu để sử dụng trong thành phố đông đúc. Vì thế, mẫu xe đạp này khá cơ bản khi chỉ sở hữu phuộc trước Rockshox Paragon mà không có giảm xóc ở bánh sau. Để chịu lực, chiếc xe đạp này sử dụng cặp vành nan hoa Shimano Alex FR30 cùng bộ lốp khá dày dặn. Đây là một mẫu xe đạp thể thao có thiết kế đơn giản với gióng xe cao giống với nhiều mẫu xe đạp thể thao khác nhưng được sử dụng màu sơn  xám chì kết hợp với đen nhám tuyệt đẹp.

xe điện, Triumph, xe đạp điện

Mẫu xe có động cơ điện nhỏ để trợ lực khi đạp


Thêm nữa, chiếc xe đạp này còn được trang bị thêm một bộ động cơ điện hỗ trợ DU-E6100 cho công suất 250W và pin năng lượng Shimano BT-8035 504 kWh. Như thế, chiếc xe sẽ cho cảm giác đạp và lái trong phố rất nhẹ nhàng và gọn gàng, tiết kiệm nhiên liệu cũng như tăng cường sự thoải mái cho người điều khiển.

xe điện, Triumph, xe đạp điện

Đồ trên xe được cung cấp bởi hãng phụ tùng xe nổi tiếng Shimano

Hiện tại chiếc xe đạp điện Triumph Trekker GT được bán tại thị trường châu Âu ở mức 3.750 USD tương đương với khoảng 86,9 triệu đồng.

 

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Mẫu xe tân cổ điển nhanh nhất trong dòng Twin của Triumph chính thức ra mắt phiên bản mới 2021. Triumph Speed Twin thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi khiến nó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá cực tốt so với đối thủ xứng tầm như Honda CB650R. Xứng đáng là mẫu xe "học sinh giỏi" nhất trong phân khúc Naked bike dưới 700 phân khối tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu xe mô tô điện Husqvarna E-Pilen thừa hưởng thiết kế từ hai dòng xe Svartpilen và Vitpilen, nhưng được trang bị động cơ điện với khả năng hoạt động 100 km.

Xem chi tiết: Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Mẫu xe ga điện đầu tiên của Benelli chính thức được ra mắt tại thị trường Châu Á cùng mức giá cao so với khả năng sử dụng.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất