Ngày nay, những cụm từ gắn với việc bảo vệ và gìn giữ môi trường sống vẫn đang là một trong những từ khóa trong nhiều chiến dịch quảng bá của các hãng xe. Thế nhưng, mới đây, tại Ý vừa xuất hiện một chiến dịch quảng cáo hoàn toàn mới lạ khi một hãng xe điện tại nước này đã kết hợp cùng một trang phim người lớn nhằm tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường.
Trang phim người lớn P****** kết hợp cùng hãng xe điện Mimoto trong chiến dịch quảng cáo mới nhất tại Ý
Theo đó, P******- một trong những trang web nổi tiếng nhất thế giới – vừa hoàn thành kí kết một bản hợp đồng kỳ lạ khi phối hợp cùng hãng xe điện Mimoto.
Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên trang phim người lớn này đang mở miễn phí tại Ý. Cũng từ đó, mỗi ngày, có một lượng fan khổng lồ tại đây đang truy cập vào trang web này và ý tưởng kết hợp của MiMoto quả là không tồi.
MiMoto là một trong những hãng xe mô tô điện mới nổi tại Ý, cho thuê và bán xe điện tại các thành phố lớn
Theo đó, trong đợt kết hợp này, người dùng sẽ được thuê một trong những chiếc xe điện tại Ý miễn phí trong vòng 15 phút với một dòng mã được gửi từ trang phim người lớn. Đại diện của 2 hãng này cho biết:
“P****** nghĩ rằng đưa ra trải nghiệm miễn phí trên xe điện sẽ là cách tốt để đưa mọi người gần nhau hơn. Việc phối kết hợp giữa 2 thứ hoàn toàn khác biệt sẽ giúp cho việc quảng bá trở nên lạ lẫm và hiệu quả hơn“.
Kuro