Thật đáng buồn vì cứ ngỡ anh em sẽ sớm được thấy một mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Honda Vario 160, tiếc rằng danh tính thực của chiếc xe lại khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Sau khi một số hình ảnh được cho là của Honda Vario 160 bị rò rỉ, giới truyền thông tại Việt Nam và cả nước ngoài đều đồng loạt đưa tin nhưng chẳng có một xác nhận nào được đưa ra.

vario 160





Trong khi đó hình ảnh bị rò rỉ có độ phân giải rất thấp nhưng góc chụp thì lại chỉnh chu, nhìn vào anh em cũng dễ dàng đoán ra bức ảnh bị cố ý làm mờ đi.

Điều làm mình cảm thấy bất thường tiếp theo đó chính là honda là nhà sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt đối với các sản phẩm mới, thông thường sẽ chẳng có một hình ảnh nào của sản phẩm mới bị rò rỉ cho đến khi nó được ra mắt chính thức.

vario 160

Nhận thấy điều bất thường mình đã tìm hiểu kỹ và phát hiện ra hình ảnh được cho là của Honda Vario 160 trước đó chỉ là một sản phẩm của nhà sản xuất Trung Quốc, nó có tên là Easyride 150CL 2021 với ngoại hình được sao chép từ Vario 150. Một chuyên trang tại Indonesia là iwanbanaran.com cũng đã sớm nhận ra điều này.

vario 160


Mẫu xe đến từ Trung Quốc đã sao chép ngoại hình của Honda Vario và sử đổi lại thiết kế ở chóa đèn chiếu sáng phía trước để biến nó thành sản phẩm của riêng họ. Tất nhiên nó đã gây hiểu lầm trước thời điểm rất nhiều tin đồn về một mẫu Honda Vario 160 đã được dự đoán trước đó.

vario 160

Mình chắc rằng bài viết này sẽ làm nhiều anh em cảm thấy buồn nhưng phải đối diện thôi, chiếc xe trong hình được rộ lên cách đây vài ngày không phải là Honda Vario 160.

vario 160

Có lẽ để thấy được một chiếc Vario 160 do chính Honda sản xuất anh em phải tiếp tục chờ đợi khá lâu nữa.

vario 160

Nguồn ảnh: iwanbanaran.com 

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Vario 160 bất ngờ lộ hình ảnh thực tế, thay đổi lớn ở phần đầu đèn

Sau nhiều lời đồn đoán mà không có bất kỳ căn cứ nào, thì mới đây hình ảnh được cho là của Honda Vario 160 xuất hiện tại một nhà kho xe đã được chụp lại, khiến nhiều anh em cảm thấy hào hứng.

Xem chi tiết: Honda Vario 160 bất ngờ lộ hình ảnh thực tế, thay đổi lớn ở phần đầu đèn

Không chỉ PCX 160, nhiều dòng xe khác của Honda cũng sẽ có động cơ 160cc mới

Khả năng cao là anh em sắp được được trải nghiệm Vario 160 và biết đâu sau đó Winner 160 cũng sẽ được ra mắt.

Xem chi tiết: Không chỉ PCX 160, nhiều dòng xe khác của Honda cũng sẽ có động cơ 160cc mới

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất