Honda Việt Nam đã tổ chức một chương trình lái thử Honda City 2020 ngay sau khi mẫu sedan hạng B này được ra mắt.

Toàn cảnh chương trình lái thử Honda City 2020 tại miền Bắc. (Video: Duy Tùng)





Vào ngày 9/12/2020, Honda City 2020 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 529 triệu đồng và thay thế phiên bản TOP bằng phiên bản RS cao cấp nhất với giá bán 599 triệu đồng. Ngay sau lễ ra mắt trực tuyến thông qua các nền tảng mạng xã hội, Honda Việt Nam đã nhanh chóng tổ chức chương trình lái thử dành cho các phóng viên tại khu vực phía Bắc và để phòng tránh dịch Covid-19, các phóng viên đánh giá xe đã được chia ra làm nhiều nhóm nhỏ để đảm bảo an toàn mùa dịch.

Honda City, Honda, Honda City 2020, sedan hạng B

Chương trình lái thử xe Honda City 2020 dành cho các phóng viên tại miền Bắc.

Đến với buổi thử nghiệm Honda City 2020, các phóng viên sẽ được trải nghiệm 5 bài thử để có thể cảm nhận được một cách chân thật nhất về khả năng vận hành và cảm giác lái của Honda City 2020. Trong đó, Honda VIệt Nam đã sắp xếp một bài thử đánh lái trên đoạn đường hẹp để thể hiện sự linh hoạt của Honda City 2020 khi mẫu xe này có chiều dài cơ sở 2,6 mét nhưng lại có bán kính vòng quay giảm còn 5 mét (ở thế hệ trước, bán kính vòng quay của Honda City là 5,6 mét).

Honda City, Honda, Honda City 2020, sedan hạng B


Honda City 2020 với bán kính vòng quay chỉ 5 mét cho thấy sự linh hoạt của mình trên những đoạn đường nhỏ hẹp.

Sau đó, các phóng viên tiếp tục được thử nghiệm sức mạnh của Honda City 2020 ở đoạn đường thẳng cho phép tăng tốc tới 80 km/h. Tại đây, các phóng viên có thể trải nghiệm sức mạnh từ động cơ DOHC dung tích 1.5L và cấp số S (sport) cùng sự thuận tiện của lẫy gẩy số phía sau vô-lăng trên Honda City 2020 phiên bản RS.

Honda City, Honda, Honda City 2020, sedan hạng B

Sức mạnh động cơ của Honda City 2020 cùng với lẫy gẩy số vô-lăng chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người cầm lái.

Ở bài chạy zig-zag và slalom trên sa hình được các kỹ thuật viên Honda Việt Nam thiết kế sẵn, các phóng viên có thể trải nghiệm các tính năng an toàn của Honda City 2020 như hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử. Ngoài ra, bài chạy zig-zag cũng dễ dàng giúp các phóng viên cảm nhận được sự linh hoạt và cảm giác lái thú vị của Honda City 2020 trong những pha đánh lái liên tục ở tốc độ cao.

Honda City, Honda, Honda City 2020, sedan hạng B

Lái xe qua những đoạn đường zig-zag ở tốc độ cao sẽ giúp các phóng viên cảm nhận được cảm giác lái của Honda City 2020.


Có thể nói rằng, với sự thay đổi về thiết kế ngoại thất, nâng cấp tiện nghi và tăng nhẹ về sức mạnh động cơ thì Honda City 2020 vẫn giữ được giá trị cốt lõi của mình là mẫu xe sedan hạng B mang lại cảm giác lái tốt nhất phân khúc. Bên cạnh đó, Honda City 2020 cũng được bổ sung thêm một số tiện nghi mới để làm hài lòng hơn nữa những khách hàng trung thành của mình.

Hoàng Hiển

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất