Hãng xe Trung Quốc mang tên Longjia vừa cho ra mắt mẫu xe mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới cùng bản vẽ phác thảo khá quen mắt trên khối động cơ V-twin.

Mới đây, hãng xe Trung Quốc ít tiếng Longjia vừa tung ra loạt hình ảnh về một mẫu xe mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới. Theo đó, chiếc xe sẽ khá đặc biệt với kiểu dáng Cruiser cơ bắp cùng khối động cơ V-twin nổi bật và tất nhiên, chiếc xe được dự đoán ở mức giá cực tốt dành cho người chơi mô tô “hệ tiết kiệm”.

mô tô trung quốc, xe nhái kiểu dáng





Mô tô phân khối lớn mới của hãng xe Trung Quốc

Từ xưa đến nay, những mẫu xe mô tô Trung Quốc được ra mắt thường mang ngoại hình hết sức đẹp mắt với dáng vẻ hiện đại, lai tạo từ nhiều mẫu xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới. Thế nhưng, xe mô tô đến từ quốc gia này thường bị nhiều người đặt dấu chấm hỏi lớn về độ bền cũng như khả năng vận hành. Mẫu xe mới mà Longjia vừa giới thiệu cũng không phải là ngoại lệ khi có hình dáng vừa giống Harley-Davidson và pha thêm một chút của Ducati Diavel.

mô tô trung quốc, xe nhái kiểu dáng

Chiếc xe được sử dụng kiểu dáng Cruiser cùng khối động cơ dự đoán là 650 phân khối


Theo thông tin được công bố, mẫu xe mới này sẽ là chiếc xe mô tô sở hữu khối động cơ V-twin 650 phân khối và kiểu dáng đậm chất Cruiser. Ngoài ra, ở bản vẽ được chia sẻ thì có thể thấy chiếc xe được trang bị khá hiện đại với phuộc ngược USD phía trước, phuộc lò xo trụ đôi phía sau cùng phanh đĩa, vành đúc hợp kim…

Ở hệ thống chiếu sáng, chiếc xe được trang bị đèn pha khá giống với mẫu xe hiếm Bimota Mantra. Nhiều khả năng, chiếc xe này còn sở hữu đầy đủ cả phanh an toàn ABS, màn hình màu TFT và được dự đoán mức giá bán ở khoảng 5.000 Bảng Anh tương đương với khoảng 160 triệu đồng khi được xuất sang thị trường châu Âu.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Hãng xe Trung Quốc Zontes hé lộ hình ảnh một mẫu xe mới được cho là sẽ ra mắt trong tương lai gần sử dụng động cơ mạnh mẽ, trang bị đầy đủ và ở tầm giá tốt.

Xem chi tiết: Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Mẫu xe Sport bike hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều biker phải ghen tị khi sở hữu loạt trang bị trông rất hiện đại và hợp thời.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Sau khi "sao y bản chính" hàng loạt mẫu xe phân khối lớn đình đám, hãng xe Trung Quốc tiếp tục nhắm đến những mẫu xe cổ điển hơn và nạn nhân lần này là Royal Enfield Himalayan.

Xem chi tiết: Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Huaying R6 - phiên bản đạo nhái trắng trợn đến từ Trung Quốc của Yamaha R6 với cân nặng khủng, động cơ yếu và kiểu dáng đẹp mắt.

Xem chi tiết: Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Xuất hiện mẫu xe mô tô Trung Quốc giống Aprilia RS660 với dàn trang bị đẳng cấp cùng mức giá rẻ như cho

Hãng xe Trung Quốc Lexmoto vừa cho ra mắt một mẫu Sport bike cỡ nhỏ mang kiểu dáng đẹp mắt, giá bán siêu rẻ tại thị trường Châu Âu cùng khối động cơ 125 phân khối.

Xem chi tiết: Xuất hiện mẫu xe mô tô Trung Quốc giống Aprilia RS660 với dàn trang bị đẳng cấp cùng mức giá rẻ như cho

Trung Quốc tiếp tục khiến Ducati “phát hờn” với Motrac 900 – mô tô “nhái” Diavel sắp ra mắt

Thêm một mẫu xe Trung Quốc sẽ khiến Ducati "phát hờn" khi có thiết kế khá giống với Ducati Diavel 1260. Mẫu xe sẽ sớm ra mắt cùng mức giá tốt trong tương lai.

Xem chi tiết: Trung Quốc tiếp tục khiến Ducati “phát hờn” với Motrac 900 – mô tô “nhái” Diavel sắp ra mắt

Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Xe mô tô Trung Quốc luôn mang trên mình vẻ đẹp độc đáo và giá thành cực rẻ khiến các biker chưa có điều kiện hào hứng. Thế nhưng, những chiếc xe này lại chưa thực sự an toàn và đủ độ bền để đáp ứng được nhu cầu của các biker.

Xem chi tiết: Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Giật mình với Sport bike Trung Quốc mới mang tên Taro GP1 250R có thiết kế tuyệt đẹp và giá siêu rẻ

Hãng xe mô tô Trung Quốc Zongshen ra mắt dòng Sport bike mới trong phân khúc 250 phân khối với tên gọi Taro GP1 250R cùng trang bị hiện đại nhưng mức giá lại cực rẻ chỉ khoảng 50 triệu đồng.

Xem chi tiết: Giật mình với Sport bike Trung Quốc mới mang tên Taro GP1 250R có thiết kế tuyệt đẹp và giá siêu rẻ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất