Click Thái 125 đời đầu không được ưa chuộng tại Việt Nam bởi vì kiểu dáng quá độc lạ và thiết kế có phần hơi kén người sử dụng. Nhưng chủ nhân của bản độ hôm nay đã săn tìm chiếc xe này và tái sinh nó với một vẻ ngoài mới mẻ hơn. Bây giờ mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu bản độ này nhé.

Click Thái 2014, click độ, honda


Tái sinh Click 125 đời đầu với những món đồ chơi nằm trong ao ước

Click Thái 2014, click độ, honda

Chủ xe muốn có một hiệu năng thắng ổn định, đi cùng với đó là cảm giác bóp êm ái và trùng hợp thay cùm thắng RCS 19 đáp ứng tốt hai nhu cầu trên. Bình dầu anh ta trang bị là bình dầu Brembo khói, đồng bộ với cùm thắng. Trên tay lái xuất hiện dây ga Domino đỏ làm điểm nhấn chính cho phần tay lái phải.

Click Thái 2014, click độ, honda

Dây ga Domino ở mặt trước từ cùm ga Domino này mà câu ra. Cùm ga này sẽ rút ngắn hành trình ga, từ đó nước đề pa của xe sẽ được tối ưu. Tô điểm cho cùm công tắc là nút đề và nút để câu chức năng Idlingstop màu đỏ rất nổi trội.

Click Thái 2014, click độ, honda

Chủ xe đã trang bị cùm côn CRG để quản lý thắng sau. Nếu ta nhìn trực diện vào chiếc xe sẽ thấy ngay cùm côn màu bạc này làm điểm nhấn chính cho cả dàn đầu.

Click Thái 2014, click độ, honda

Đảm bảo cho hiệu năng giảm xóc êm ái hơn thì chủ xe đã trang bị một cặp phuộc trước LCM đang được nhiều anh em Click/Vario ưa thích. Truyền dầu cho con heo một cọng dây dầu có những cái ngắt dầu màu đen khỏe khắn và điểm nhấn chính là một cái ngắt gió màu xanh. Heo trước, heo Brembo 2pis một bên có mặt trong nhỏ không sợ bị cạ nan mâm, đi cùng với đĩa Brembo đem lại hiệu suất thắng ổn định.

Click Thái 2014, click độ, honda

Phuộc sau là một cây phuộc đồ chơi có lò xo màu đỏ và bình dầu màu bạc rất nổi bật. Truyền dầu cho cây phuộc là những cái ngắt dầu màu đen đồng bộ với dàn chân trước. Thế bắt bình dầu được lấy ý tưởng từ những cây phuộc đồ chơi có bình dầu thiết kế cho Winner, thế bắt này sẽ khiến chiếc độc đáo hơn.

Click Thái 2014, click độ, honda

Càng thắng sau đã được thay đổi bằng một càng thắng nhôm cnc có chất lượng gia công rất sắc sảo. Càng thắng nhôm sáng bóng này làm tô điểm cho dàn chân sau trở nên nổi bật hơn.

Click Thái 2014, click độ, honda

Chiếc xe này được trang bị 'hơi thở' 4Road cho âm thanh trầm ấm ở những nước ga đầu nhưng ga cuối và giữa cây pô sẽ đem lại âm thanh cực kì phấn khích. Két nước của xe còn được trang trí thêm một miếng che két nước titan rất nổi bật.

Click Thái 2014, click độ, honda
Click Thái 2014, click độ, honda

Click Thái 2014, click độ, honda

Chiếc xe này trừ những đồ chơi hàng hiệu ra thì vẻ ngoài của nó còn rất keng, nhìn thôi chính mình đây còn đã con mắt nữa kìa !

Nguồn : Hà Nguyên
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Honda Click độ đẹp mê hồn với dàn chân siêu đỉnh!

Chiếc Click độ trong bài viết dưới đây là một dòng xe tay ga siêu đắt đỏ, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và được bán tại nước ta với giá thành hơn 90 triệu đồng cho phiên bản động cơ 150cc. Nhưng có lẽ vị chủ nhân chịu chơi ngày hôm nay […]

Xem chi tiết: Honda Click độ đẹp mê hồn với dàn chân siêu đỉnh!

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất