Tại Việt Nam, Suzuki Raider R150 xăng cơ luôn là một trong những dòng xe máy underbone được anh em chơi xe tìm kiếm, trong khi đó tại Philippines dòng xe này vừa được ra mắt thêm phiên bản đặc biệt.

raider r150, Team Suzuki Ecstar

Động cơ tản nhiệt bằng khí mạnh mẽ kết hợp với khung nhẹ tạo cho Raider một sức hút riêng trên thị trường.





Suzuki vừa trình làng phiên bản Raider R150 Team Suzuki Ecstar vào cuối tuần trước, lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP 2020 GSX-RR.

raider r150, Team Suzuki Ecstar

Mẫu xe nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập Suzuki. Nó cũng đánh dấu 60 năm kể từ lần đầu tiên dự án đua xe của Suzuki được bắt đầu và bày tỏ lòng kính trọng đối với danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên của đội vào năm 1962 do Ernst Degner chạy trên chiếc xe đua 50cc của Suzuki.

Suzuki Raider R150 Team Suzuki Ecstar được trang bị động cơ 4 thì, DOHC, 4 van, dung tích 147,3cc, cho công suất 15 mã lực và mô-men xoắn 12,4Nm kết hợp với hộp số 6 cấp. Đi kèm bình xăng dung tích 4,9 lít.

raider r150, Team Suzuki Ecstar


Xe sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Phanh đĩa đơn được trang bị cho cả bánh trước và sau.

Raider R150 Team Suzuki Ecstar có chiều cao yên 764 mm và trọng lượng khô chỉ 106 kg.

raider r150, Team Suzuki Ecstar

Hiện Suzuki Raider R150 Team Suzuki Ecstar đang được bán tại Philippines với giá 97.900 PHP (tương đương 47 triệu đồng).

Điều đáng tiếc là mẫu xe này không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn có khả năng xe sẽ được các đại lý tư nhân nhập về bán. Dù gì đi nữa thì mẫu Raider xăng cơ vẫn có chất riêng trong lòng anh em chơi xe tại Việt Nam.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Hai tay đua của Suzuki Ecstar Team đã có cơ hội lái thử phiên bản GSX-RR 2022 trong bài kiểm tra chính thức tại Jerez vào thứ Hai vừa qua, cả hai đều hài lòng với khối động cơ mới.

Xem chi tiết: Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Suzuki tung Raider R150 thế hệ mới, lấy cảm hứng từ 3 huyền thoại

Được đặt tên là Raider R150 phiên bản thể thao đặc biệt, mẫu xe hyper underbone này có tổng cộng 3 màu sắc và kiểu tem mới lấy cảm hứng từ huyền thoại Suzuki Katana, mẫu xe đua sức bền GSX-R1000 và dòng xe đua MotoGP lừng danh GSX-RR.

Xem chi tiết: Suzuki tung Raider R150 thế hệ mới, lấy cảm hứng từ 3 huyền thoại

Nhà vô địch MotoGP 2020 Joan Mir thừa nhận đang rất lo lắng ở mùa giải tới

Sau mùa giải 2020 thành công vượt xa mong đợi, nhà vô địch Joan Mir lại khá lo lắng ở mùa giải tới, khi một nhân vật được coi là chìa khóa thành công của đội Suzuki Ecstar MotoGP đã rời đi.

Xem chi tiết: Nhà vô địch MotoGP 2020 Joan Mir thừa nhận đang rất lo lắng ở mùa giải tới

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất