GSX-R125 thế hệ mới nhận được một số nâng cấp thừa hưởng từ mẫu sportbike GSX-R1000. Động cơ trên xe vẫn giữ nguyên với mức công suất 14,7 mã lực.
Suzuki vừa giới thiệu mẫu GSX-R125 2020 tại quê nhà Nhật Bản, đây là chiếc sportbike có dung tích nhỏ nhất thuộc gia đình GSX-R. Suzuki GSX-R125 thế hệ mới có khối lượng 134 kg, nhẹ nhất trong phân khúc sportbike 125 cc.
Suzuki GSX-R125 được trang bị khối động cơ 124 cc, xi-lanh đơn, DOHC, sản sinh công suất 14,7 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Sức mạnh của mẫu xe này bằng với đối thủ Yamaha YZF-R125, tuy nhiên YZF-R125 đạt được công suất 14,7 mã lực ở vòng tua chỉ 9.000 vòng/phút.
Dàn chân của GSX-R125 mới dùng bộ mâm kích thước 17 inch, đi cùng là cặp lốp có kích thước trước và sau lần lượt là 90/80 và 130/70. Giảm xóc phía trước vẫn sử dụng dạng ống lồng, phía sau là giảm xóc đơn có khả năng điều chỉnh theo tải trọng. Nhược điểm của GSX-R125 là thiếu trang bị bộ ly hợp chống trượt và giảm xóc hành trình ngược USD ở phía trước giống đối thủ.
Điểm nâng cấp đáng chú ý trên phiên bản 2020 của GSX-R125 là có thêm khóa thông minh (smartkey), các trang bị khác vẫn tương tự đời cũ. Hệ thống ABS 2 kênh đến từ hãng Bosch là trang bị tiêu chuẩn.
Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki GSX-R125 2020 được phân phối với mức giá 393.800 yên, tương đương 3.650 USD (84,6 triệu đồng). Suzuki Việt Nam hiện chỉ phân phối dòng GSX-R với một mẫu xe là GSX-R150 (75 triệu đồng).