BMW chính thức công bố đăng ký dòng xe M-series trong tương lai. Đây sẽ là dòng xe mang hiệu suất cực cao cùng thiết kế đẹp tuyệt vời trên 3 mẫu xe thuộc dòng Sport, Sporttouring và Adventure.

Mới đây, hãng xe mô tô đình đám BMW Motorrad đến từ nước Đức đã công bố trực tuyến bằng sáng chế công nghệ Electric Supercharger dự kiến trang bị cho dòng M Series trên website chính thức của công ty. Với trang bị này, dòng xe M Series trong tương lai sẽ là dòng xe đắt giá và mang hiệu năng “kinh khủng” nhất đến từ BMW Motorrad.

BMW, bmw motorrad, bmw s1000rr, BMW M1000RR, BMW 3 Series, BMW X7, BMW R nineT, BMW i8, BMW 8 Series





Thiết kế BMW M1000RR Concept do Nirjar Mardal thực hiện

Trên thế giới, hàng loạt hãng xe mô tô nổi tiếng đều đã sở hữu những phiên bản xe mang hiệu năng cực cao và dành cho các trường đua như Yamaha R1 có phiên bản R1M, CBR1000RR-R SP từ Honda CBR1000RR-R. Còn đối với BMW, họ đã chính thức đặt chân vào cuộc đua sau khi đăng kí 3 mẫu xe mới bao gồm BMW M1300GS, M1000RR và M1000XR.

BMW, bmw motorrad, bmw s1000rr, BMW M1000RR, BMW 3 Series, BMW X7, BMW R nineT, BMW i8, BMW 8 Series

Mẫu xe BMW M1000RR sẽ tuyệt đẹp cùng sức mạnh thượng thừa


Được biết, các hình thiết kế xe BMW M1000RR Concept trên do nhà thiết kế Nirjar Mardal thực hiện, không phải thiết kế chức thức do hãng xe Đức công bố. Có thể thấy, BMW M1000RR Concept mang nét thiết kế “bá đạo” nhưng vẫn sử dụng một loạt đường nét quen thuộc ở dàn vỏ của “cá voi sát thủ” BMW S1000RR. Với cái tên có thêm chữ M Series đắt giá, “cá voi chúa” M1000RR chắc chắn sẽ được trang bị hàng loạt đồ chơi cao cấp và đồ độ full carbon.

Theo một số thông tin, mẫu xe hiệu năng cao BMW M1000RR sẽ có sự gia tăng hiệu suất của động cơ khi sử dụng công nghệ van biến thiên Shift-Cam, hệ thống siêu nạp bằng điện Electric Supercharger giúp tăng hiệu suất và tăng mô-men xoắn. Từ đó, công suất động cơ của BMW M1000RR sẽ cao hơn nhiều so với khối động cơ bình thường. Theo dự đoán, siêu mô tô M1000RR sẽ có thể đạt tới con số 220 mã lực tại 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 113 Nm tại 11.000 vòng/phút với trọng lượng chưa đến 200kg.

BMW, bmw motorrad, bmw s1000rr, BMW M1000RR, BMW 3 Series, BMW X7, BMW R nineT, BMW i8, BMW 8 Series

Động cơ sẽ được bổ sung các công nghệ mới cùng bộ supercharger

Hiện tại, tất cả những gì mà BMW hé lộ cho chúng ta về dòng M-series mới chỉ là những cái tên mà thôi. Thế nhưng, với sự chắc chắn sẽ ra mắt của M-series, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những mẫu siêu mô tô có sức mạnh vượt trội đến từ hãng xe Đức.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Mẫu xe ga điện đầu tiên của BMW được thiết kế dựa theo concept CE 04 chính thức được thử nghiệm ngoài đường phố. Dự báo chuẩn bị ra mắt trong năm 2021.

Xem chi tiết: Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Trong buổi livestream của bà Phương Hằng mới đây, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi thấy fanpage mang tên BMW Thailand lại bình luận bằng tiếng Việt.

Xem chi tiết: Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

Mới đây, BMW Motorrad đã làm nhiều người bất ngờ khi giới thiệu một tính năng Traction Control vô cùng đặc biệt có khả năng dự đoán điều kiện đường phía trước.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

BMW R18 và R18 Classic 2021 là mẫu xe mang phong cách hoài cổ độc đáo, chưa dừng lại ở đó hãng xe Đức vừa bổ sung thêm một gói tùy chọn mang tên 719, biến mẫu xe này càng hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

Anh em chắc cũng đã từng nghĩ tới một chiếc xe mô tô có thể tự động lái, mặc dù chưa biết khi áp dụng thực tế sẽ như thế nào, nhưng màn trình diễn với chiếc BMW dưới đây sẽ giúp cho những suy nghĩ đó thành hiện thực.

Xem chi tiết: Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Những mẫu xe này tuy đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng cuối cùng cũng có dự kiến đưa về Việt Nam, nhiều anh em chắc cũng đang ngóng chờ mòn mỏi.

Xem chi tiết: 3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Mỗi anh em chơi xe lại có những phong cách khác nhau, nên việc lựa chọn một chiến mã phù hợp là hoàn toàn cần thiết để mang lại sự thoải mái nhất khi điều khiển.

Xem chi tiết: 3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất