Dấu tích xanh xác nhận cũng xuất hiện trên trang này và được BMW Thái Lan giới thiệu trên website chính thức của công ty. Trong phần giới thiệu, fanpage BMW Thailand được tạo từ ngày 22/6/2012, tức đã hoạt động được 9 năm.
Cụ thể, các bình luận bằng tiếng Việt từ trang BMW Thailand này đã để lại trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng ngày 25/5 như sau: “Cô Hằng làm xong vụ này, con tặng cô Hằng con xe”, “Sợ cô chê xe con thôi”, “nhân viên còng lưng làm từng đồng về. Sếp ba hôm lại đi tặng một con xe”…
Sau khi nhận được nhiều sự tương tác, trang này cũng để lại thêm những bình luận “mình là CEO người Việt của BMW Thái Lan”, “HL chơi đá ít thôi”…
Tuy nhiên, sau đó không lâu, 2 tài khoản người Việt trong nhóm quản trị page BMW Thái Lan đã bị gỡ bỏ. Ít giờ sau, trang này cũng không còn thấy trên Facebook.
Ngay trong buổi livestream, trang này có 45 quản trị viên từ Thái Lan, 2 tài khoản ở Việt Nam. Các tài khoản Facebook tại các quốc gia như: Ấn Độ, Đức, Lào, Philippines, Tây Ban Nha cũng cùng quản lý nội dung trên trang này.
Qua ngày hôm sau, fanpage BMW Thailand thay đổi cấu trúc quản trị viên. Lúc này chỉ có 35 tài khoản tại Thái Lan và một tài khoản ở Ấn Độ quản lý nội dung cho trang này.
TS. Trương Quí Hoàng Phương, chuyên gia nghiên cứu, phát triển công nghệ mới tại tập đoàn BMW chia sẻ “Tại BMW, nhân viên được đào tạo bài bản về các phát ngôn công cộng. Mọi người với danh nghĩa cá nhân có thể nói bất cứ điều gì. Nhưng khi sử dụng danh nghĩa của BMW hoặc và sử dụng các phương tiện truyền thông liên quan đến hãng cần được sự đồng ý”.
Cũng theo ông Phương, thông thường, với những sự vụ gây tranh cãi, BMW sẽ không tham gia bởi quan điểm đào tạo nhân viên của tập đoàn là: “Ai cũng có thể trở thành khách hàng”.
Sự việc vẫn còn đang chờ BMW tại Thái Lan xác minh. Thế nhưng, trang chính thức của BMW Thái Lan đã biến mất khỏi Facebook.