Cơn mưa bất chợt tại Sài thành khiến màu sơn “tắc kè” Cerberus Pearl của chiếc McLaren Senna trở nên long lanh và đẹp mắt. Trên toàn thế giới chỉ có 500 chiếc siêu xe McLaren Senna được sản xuất trên toàn thế giới và mới có 1 chiếc về Việt Nam.

Vào sáng ngày 10 tháng 12 năm 2020, một đoàn siêu xe hơn 200 tỷ đồng của một doanh nhân sinh sống ở quận 12 đã di chuyển sang quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh khiến không ít người đi đường tò mò chạy theo để xem. Sau đó, dàn siêu xe của Hoàng Kim Khánh tiếp tục “nhổ neo” để di chuyển ra quận 1 và dừng chân tại 1 trong số những “thánh địa siêu xe” ở Việt Nam nằm gần nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

McLaren Senna của hoàng kim khánh, hoàng kim khánh





Siêu phẩm McLaren Senna tại “thánh địa siêu xe” ở Sài thành vào trưa ngày 10 tháng 12 năm 2020

McLaren Senna của hoàng kim khánh, hoàng kim khánh

Siêu xe McLaren Senna độc nhất Việt Nam “tắm mưa” tại Sài thành

McLaren Senna của hoàng kim khánh, hoàng kim khánh

Trước đó siêu phẩm này “tắm nắng” tại quận Phú Nhuận


Đến đầu giờ chiều, cơn mưa bất chợt đã khiến cho dàn siêu xe hơn 200 tỷ đồng của doanh nhân quận 12 ướt nhẹp và đây cũng là dịp hiếm hoi để giới mê xe thấy được màu sơn “tắc kè” Cerberus Pearl của siêu phẩm McLaren Senna độc nhất Việt Nam đẹp đến chừng nào.

Những giọt nước mưa khiến cho bộ áo Cerberus Pearl của McLaren Senna biến đổi theo góc nhìn khá thú vị. Nguyên bản, chiếc McLaren Senna này được bộ phận cá nhân hoá McLaren Special Operations (MSO) của hãng siêu xe Anh quốc tạo ra bộ áo có thể đổi màu với 3 màu chính là cam, tím và xanh.

McLaren Senna của hoàng kim khánh, hoàng kim khánh

Bộ áo Cerberus Pearl của McLaren Senna trở nên đẹp mắt hơn dưới cơn mưa nặng hạt tại Sài thành vào trưa 10/12

Hiện đây là 1 trong 3 chiếc siêu xe McLaren Senna mang màu sơn “tắc kè” siêu đẹp này nhưng chỉ có 2 chiếc McLaren Senna mang mã màu sơn Cerberus Pearl. Chiếc xe McLaren Senna màu Cerberus Pearl còn lại đang định cư ở Nhật Bản và còn có một chiếc McLaren Senna mang màu “tắc kè” này ở Mỹ nhưng tên màu sơn của xe lại là Galactic Burst Effect.

Ngoài bộ áo “tắc kè” thay đổi theo góc nhìn ra, chiếc siêu xe McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh còn có những điểm nhấn ở ngoại thất khác như phần nắp capô của xe bằng carbon bóng. Một số chi tiết khác trên chiếc siêu xe McLaren Senna mang màu Cerberus Pearl độc nhất Việt Nam cũng được hoàn thành với sợi carbon để giảm trọng lượng cho xe cũng như mang đến cái nhìn hấp dẫn hơn.

McLaren Senna của hoàng kim khánh, hoàng kim khánh


Màu sơn của chiếc McLaren Senna có thể thay đổi theo góc nhìn

Chưa hết, chiếc siêu xe McLaren Senna mang màu Cerberus Pearl của doanh nhân quận 12 còn có bộ mâm 9 chấu đơn siêu nhẹ sơn màu đen bóng kết hợp cùng kẹp phanh màu cam. Chắc ít người biết đến là hãng siêu xe Anh quốc còn cho phép các khách hàng tuỳ chọn một phần cửa xe của McLaren Senna làm bằng kính trong suốt. Cánh gió đuôi phía sau của siêu xe McLaren Senna mang màu Cerberus Pearl bằng carbon.

Giá xe McLaren Senna ở nước ngoài vào khoảng 1 triệu đô la, tương đương 23,2 tỷ đồng nhưng với những tuỳ chọn thêm, chiếc McLaren Senna của doanh nhân quận 12 được cho có giá bán khoảng 1,7 triệu đô la tại nước ngoài.

McLaren Senna của hoàng kim khánh, hoàng kim khánh

Phần nắp capô chiếc McLaren Senna mang màu Cerberus Pearl của Hoàng Kim Khánh được hoàn thành sợi carbon, khác biệt so với chiếc McLaren Senna mang màu Cerberus Pearl của đại gia Nhật Bản được sơn luôn màu “tắc kè”

McLaren Senna của hoàng kim khánh, hoàng kim khánh

McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh chỉ có 2 ống xả, trong khi phần lớn McLaren Senna tại châu Á có đến 3 ống xả

Nguồn cung cấp sức mạnh của McLaren Senna mang màu Cerberus Pearl độc nhất Việt Nam vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, lấy từ siêu xe McLaren 720S đã có mặt tại Việt Nam. Tất nhiên, khối động cơ này đã được tinh chỉnh lại nhằm giúp siêu phẩm hàng hiếm McLaren Senna có công suất tối đa lên đến 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Sức mạnh này được truyền về trục bánh sau của xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, McLaren Senna của doanh nhân quận 12 chỉ cần thời gian 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Chiếc xe cũng chỉ cần 6,8 giây để vươn lên tốc độ 200 km/h và gần 20 giây để đạt 295 km/h. Tốc độ tối đa mà McLaren Senna mới về Việt Nam có thể đạt được là 341 km/h.

Tin Tin

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Giải mã ý nghĩa những chiếc biển số trên dàn siêu xe hơn 200 tỷ đồng của doanh nhân quận 12

Ngoài chơi biển cặp tiến chẵn, những chiếc siêu xe và xe siêu sang của Hoàng Kim Khánh còn được chủ nhân cho chơi biển cặp tiến sảnh. Cuối cùng là chiếc siêu xe triệu đô McLaren Senna mang biển với ý nghĩa tên vợ.

Xem chi tiết: Giải mã ý nghĩa những chiếc biển số trên dàn siêu xe hơn 200 tỷ đồng của doanh nhân quận 12

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất