Ngoài chơi biển cặp tiến chẵn, những chiếc siêu xe và xe siêu sang của Hoàng Kim Khánh còn được chủ nhân cho chơi biển cặp tiến sảnh. Cuối cùng là chiếc siêu xe triệu đô McLaren Senna mang biển với ý nghĩa tên vợ.

Có lẽ với nhiều người yêu tốc độ, ước mơ trong đời là sở hữu được một chiếc siêu xe để trải nghiệm cảm giác lái, vẻ đẹp của thiết kế xe nhưng khi thoả mãn được mong muốn này, một số người lại tiếp tục đề ra cho mình những mục tiêu mới và siêu xe đi cùng biển đẹp đã trở thành trào lưu từ rất lâu trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt





Dàn siêu xe đắt đỏ của Hoàng Kim Khánh xếp hàng dài tại “thánh địa xe” ở Sài thành

hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt

Lamborghini Aventador S LP740-4 chính là siêu xe đầu tiên vào garage của Hoàng Kim Khánh

Đã từng có một doanh nhân ở Sài thành sưu tầm đến 6 chiếc biển tứ quý chủ yếu là hai con số “vạn người mê” là 8 và 9 cho các siêu xe cũng như xe siêu sang. Còn với doanh nhân quận 12, đi tìm cách chơi biển đẹp phải có gì đó khác lạ chứ không đơn thuần là chơi biển tứ quý – ngũ quý, biển cặp hay sảnh tiến hoặc 9 nút như các người yêu biển số tìm chơi.


Dễ dàng nhận thấy rằng, bắt đầu từ thú chơi siêu xe với chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4, Hoàng Kim Khánh đã chịu chơi biển đẹp với dãy số 889.78, sau đó, chủ nhân của siêu xe McLaren Senna tậu Bentley Mulsanne EWB và bấm được biển số siêu đẹp 838.88.

hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt
hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt
hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt

Aston Martin V8 Vantage 2018, Lamborghini Aventador S LP740-4 và Bentley Mulsanne EWB khi kết hợp có biển sảnh tiến 67-78-88

Đến chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin V8 Vantage 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, doanh nhân Hoàng Kim Khánh lại một lần nữa khẳng định mình là người có “bàn tay vàng” trong làng bấm biển với dãy số 888.68 khiến bao người ước ao.

Có thể thấy, các biển số trên Lamborghini Aventador S LP740-4, Bentley Mulsanne EWB và Aston Martin V8 Vantage của Hoàng Kim Khánh đều bắt đầu từ con số 8 hay còn gọi là phát tài. Chưa dừng lại đó, 2 con số cuối trên các mẫu xe này khi ghép lại với nhau sẽ cho ra biển số sảnh tiến là 68-78-88. Đấy là khi ghép biển số của bộ 3 này lại với nhau.

hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt
hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt
hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider, Bentley Bentayga V8 và Bentley Mulsanne của Hoàng Kim Khánh bấm biển số khoảng 1 tuần với cặp 44 ở đuôi với biển số cặp tiến chẵn 44-66-88


Khi tách chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB với biển số 838.88 để xếp cùng với những chiếc xe khác như Bentley Bentayga V8 có biển số 663.66, hay mới đây nhất là siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider độc nhất vô nhị tại Việt Nam được chủ xe bấm biển 395.44 sẽ cho thấy, bộ 3 này đang được doanh nhân Hoàng Kim Khánh sưu tầm biển cặp tiến chẳn bao gồm 44-66-88.

Hai mảnh ghép còn lại chính là 00 và 22 để hoàn thành dãy số biển cặp tiến chẵn 00-22-44-66-88 không biết bao nhiêu người đã sưu tầm nhưng không thành do đã bán xe lại.

hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt
hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt
hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider với biển đuôi 44 mới vào bộ sưu tập của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe đang đón chờ cặp biển 00 và 22 sẽ thuộc về mẫu xe nào

Giới mê xe rất tò mò không rõ là Hoàng Kim Khánh sẽ lắp hai chiếc biển số 00 và 22 này cho mẫu xe khủng nào. Những thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới và phổ biến tại Việt Nam gần như doanh nhân quận 12 đã sở hữu và chỉ còn thiếu mỗi hãng xe Rolls-Royce.

Hiện hãng xe siêu sang Anh quốc đã trình làng Rolls-Royce Ghost 2021 và đây có thể xem là mẫu xe chưa có chiếc nào về Việt Nam nên rất hợp với cách mua xe đầu tiên hoặc độc nhất dải đất hình chữ S của Hoàng Kim Khánh.

Cuối cùng, nhiều người vẫn tò mò vì sao Hoàng Kim Khánh thường mua siêu xe và xe siêu sang có đại lý chính hãng tại Việt Nam và đều cho xe ra biển trắng thì lại chọn cách nhập siêu phẩm McLaren Senna qua một nước thứ 3 trước khi mang về Việt Nam.

hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt

Chiếc siêu xe McLaren Senna mang biển số Campuchia với ý nghĩa là tên của vợ Hoàng Kim Khánh

hoàng kim khánh, siêu xe của đại gia việt

Chiếc McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh chỉ có 500 xe trên thế giới

Cách làm này đã làm giảm đi phần nào sự chịu chơi của doanh nhân quận 12 thể hiện trước đó. Nhưng sự việc nào cũng có nguyên nhân và lý do nhập McLaren Senna về Campuchia có thể đến từ nhiều yếu tố chẳng hạn như giá lăn bánh rẻ hơn, thời gian nhập xe và thông qua ở Campuchia nhanh và cuối cùng là nước bạn cho phép các chủ xe ô tô đăng ký biển số theo tên mình thích.

Hoàng Kim Khánh đã đăng ký biển số chiếc McLaren Senna theo tên của vợ mình như một món quá ý nghĩa dành tặng cho người “bạn đời” nhân dịp sinh nhật vào năm Canh Tý này. Như vậy, không chỉ chơi các dòng siêu xe mang ý nghĩa độc nhất Việt Nam hoặc là đầu tiên tại dải đất hình chữ S, doanh nhân quận 12 còn sưu tầm cả những biển số để ghép lại cho có ý nghĩa trong chặng đường sưu tập xe của mình.

Tin Tin

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm McLaren Senna chỉ 500 xe trên thế giới “tắm mưa” tại Sài thành

Cơn mưa bất chợt tại Sài thành khiến màu sơn "tắc kè" Cerberus Pearl của chiếc McLaren Senna trở nên long lanh và đẹp mắt. Trên toàn thế giới chỉ có 500 chiếc siêu xe McLaren Senna được sản xuất trên toàn thế giới và mới có 1 chiếc về Việt Nam.

Xem chi tiết: Siêu phẩm McLaren Senna chỉ 500 xe trên thế giới “tắm mưa” tại Sài thành

Lamborghini Aventador SVJ mui trần đầu tiên về Việt Nam lộ diện với màu sơn vàng nhám đẹp mắt

Đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam mang màu sơn vàng, tuy nhiên, bộ áo trên Lamborghini Aventador SVJ mui trần đầu tiên về Việt Nam lại đắt tiền hơn do là màu sơn nhám và trang bị theo chiếc xe này gần như đầy đủ tuỳ chọn.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ mui trần đầu tiên về Việt Nam lộ diện với màu sơn vàng nhám đẹp mắt

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất