Mẫu xe được cho là “SUV 2 bánh” trong làng xe tay ga cỡ nhỏ Honda ADV sẽ có phiên bản Honda ADV 160 trong tương lai với nhiều thay đổi khác biệt.

Trên thị trường xe tay ga thế giới hiện tại, hãng xe Nhật Bản Honda đã cho ra mắt phiên bản mới nhất đầy mạnh mẽ cùng thiết kế đột phá của dòng xe bọ Honda PCX. Với Honda PCX 160 2021, chúng ta có thể thấy được thế hệ mới của dòng động cơ 160 cho sức manh tốt hơn, giảm rung, giảm ồn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu thì việc trang bị khối động cơ eSP+ 160 này cho các dòng xe 150 hiện tại là điều dễ hiểu.

Honda, Honda ADV 150





Honda ADV 150 hiện tại đang được bán trên thị trường

Như thế, một trong những mẫu xe tay ga cỡ nhỏ được nhiều người chú ý nhất đó là Honda ADV 150 đến từ Nhật Bản liệu có chuẩn bị được ra phiên bản mới với khối động cơ 160 hay không? Điều này là hoàn toàn hợp lý và rất có thể việc hoàn thiện Honda ADV 160 cũng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Honda, Honda ADV 150


Khối động cơ eSP+ 160 hoàn toàn mới của Honda trên Honda PCX 160

Hiện tại, ở thị trường xe tay ga khu vực Đông Nam Á thì có lẽ, Honda ADV 150 mới chỉ là một tân binh khi mới xuất hiện chính hãng tại Philippines và Indonesia cách đây hơn 1 năm mà thôi. Cũng vì thế, việc giới thiệu Honda ADV 160 trong thời điểm này là khá vô lý khi mẫu xe cũ còn chưa kịp làm nóng thị trường. Được kỳ vọng ra mắt vào năm 2022, Honda ADV 160 chắc chắn sẽ sở hữu khối động cơ mới được thừa hưởng từ Honda PCX 160 dung tích xy-lanh 156cc, 4 van, cam đơn làm mát bằng dung dịch. Sức mạnh được tạo ra từ khối động cơ này đạt con số 15,5 mã lực tại 8.500 vòng tua/phút và mô-men xoắn đạt 15 Nm tại 6.500 vòng tua/phút.

Honda, Honda ADV 150

Phiên bản mới của Honda ADV 150 vừa ra mắt tại Thái Lan

Ngoài ra, một cuộc cách mạng mới trong ngoại hình của mẫu xe tay ga đa dụng Honda ADV 160 cũng sẽ có thể xảy ra khi đàn anh Honda X-ADV cũng đã có ngoại hình khác biệt trong thế hệ mới. Hiện tại, hãng xe Nhật Bản chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về Honda ADV 160, chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem liệu sẽ có một mẫu xe như thế được ra mắt hay không và có được bán chính hãng tại Việt Nam trong tương lai hay không.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất