Sự xuất hiện của Honda PCX 160 2021 tại thị trường Nhật Bản cũng đã khiến nhiều người chơi PCX tại Việt Nam hết sức mong chờ bởi phiên bản xe mới có ngoại hình rất bắt mắt và động cơ mới mạnh mẽ hơn. Song hành với đó, Honda cũng giới thiệu đến với thị trường mẫu xe phiên bản Hybrid của Honda PCX mang tên Honda PCX e-HEV.
Honda PCX Hybrid ra mắt phiên bản mới 2021 với cái tên e-HEV
Để so sánh, Honda PCX e-HEV 2021 có khá nhiều thay đổi với ngoại hình lấy từ mẫu Honda PCX 125 được ra mắt tại Châu Âu từ đầu năm 2020 này. Thêm vào đó, bộ đèn ở dàn đầu của Honda PCX e-HEV 2021 cũng được tích hợp gọn gàng vào một dải đèn chạy ngang tuyệt đẹp. Tất nhiên, phiên bản Hybrid mới này của Honda PCX cũng được trang bị cho bộ màu quen thuộc trắng xanh nhẹ nhàng.
Hệ thống hỗ trợ điện Hybrid trên Honda PCX e-HEV 2021
Ở phiên bản e-HEV, Honda PCX được sử dụng khối động cơ eSP+ chỉ 125 phân khối cho sức mạnh khoảng 12,3 mã lực tại 8.750 vòng tua/phút và mô-men xoắn đạt 11,76Nm tại 6.500 vòng tua/phút. Khối động cơ này sẽ được tích hợp bộ đề ACG và mô tơ điện để có thể tăng lực cho khối động cơ ở vòng tua thấp. Bộ “tăng lực” điện này sẽ bổ sung thêm 1,7 mã lực và 4,3 Nm lực xoắn cho chiếc xe ở vòng tua 3000 vòng/phút.
Honda PCX e-HEV 2021
Được trang bị đầy đủ như phiên bản Honda PCX 160 2021, PCX e-HEV cũng sẽ sở hữu hệ thống HSTC, cổng sạc USB Type-C nhưng cốp xe của phiên bản Hybrid sẽ nhỏ hơn do sự có mặt của khối pin phục vụ cho bộ mô tơ điện. Honda PCX e-HEV 2021 được bán ra tại thị trường Nhật Bản với mức giá 448.800 Yên tương đương với khoảng 100 triệu đồng.
Kuro