Cảnh sát Ấn Độ lại một lần nữa không làm cả thế giới thất vọng khi sáng kiến ra mũ bảo hiểm Covid-19 để hù dọa người dân không nên ra khỏi nhà.

Sau hàng loạt biện pháp mạnh bạo và cũng không kém phần táo bạo như dùng gậy “đánh đòn” người không đeo khẩu trang thì mới đây, lực lượng cảnh sát Ấn Độ lại khiến chúng ta phải ngả mũ thán phục khi đã thiết kế ra một mẫu mũ bảo hiểm nhằm dọa nạt người dân không nên ra khỏi nhà trong đại dịch Covid-19.

xe  tại ấn độ, cảnh sát Ấn Độ, Covid-19, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Cảnh sát Ấn Độ cùng bộ mũ bảo hiểm Covid-19 khiến nhiều trẻ em sợ hãi

Theo đó, tạp chí Asian News International đã trích lời chia sẻ của một viên cảnh sát Ấn Độ như sau: “Chúng tôi đã sử dụng nhiều biện pháp hạn chế mọi người ra đường nhưng với chiếc mũ bảo hiểm mới này, chắc chắn mọi người sẽ hiểu rằng phía cảnh sát chúng tôi nghiêm túc trong việc chống Virus Covid-19. Khi tôi đội chiếc mũ bảo hiểm này, trong đầu người dân sẽ nghĩ rằng Virus Covid-19 đang đến gần. Đặc biệt là thái độ những đứa trẻ khi bắt gặp bộ dạng chiếc mũ kì dị này và chúng muốn về nhà ngay lập tức”.

xe  tại ấn độ, cảnh sát Ấn Độ, Covid-19, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Chiếc mũ được thiết kế và độ lại khá kỹ càng với màu sơn đỏ đen


Đây cũng là một trong những phương pháp khá hay khi hằng ngày, rất nhiều gia đình tại Ấn Độ vẫn đang cho con cái của họ đi lại hằng ngày khiến nguy cơ lây nghiễm trong cộng đồng tăng cao. Và tất nhiên, khi những đứa trẻ biết sợ khi ra đường thì ắt hẳn, người lớn cũng không thể bỏ chúng ở nhà một mình được và sẽ cho những kết quả phòng dịch khả quan hơn.

xe  tại ấn độ, cảnh sát Ấn Độ, Covid-19, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Các biện pháp răn đe đang được thực hiện rất mãnh liệt tại Ấn Độ

Theo số liệu thống kê tính đến 6h ngày 31/3/2020 (giờ Việt Nam), thế giới đã ghi nhận hơn 780.997 ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, trong đó 37.567 ca tử vong. Số bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh trên toàn cầu là 164.685 người. Hiện thế giới vẫn còn tới 29.480 ca nguy kịch. Như vậy trong 24 giờ qua, thế giới có thêm 57.607 ca mắc mới và 3.502 ca tử vong.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh thu bán xe máy của HD năm 2020 đạt 3,26 tỷ USD, giảm 29% so với con số 4,21 tỷ USD của năm 2019.

Xem chi tiết: Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạo của dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự kiện này và ấn định thời gian trở lại trong năm sau. Ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự […]

Xem chi tiết: Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Triển lãm xe mô tô lớn nhất thế giới EICMA 2020 chính thức thông báo hủy do Covid-19

Do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp khó lường trên toàn thế giới, hàng loạt triển lãm xe cũng như các sự kiện đều bị hoãn, hủy và trong đó có EICMA 2020.

Xem chi tiết: Triển lãm xe mô tô lớn nhất thế giới EICMA 2020 chính thức thông báo hủy do Covid-19

Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Thị trường mô tô, xe máy toàn cầu vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục “lao dốc không phanh”, doanh số bán hàng của các hãng xe đang “rơi tự do” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sức mua xe máy của người dân trên thế giới vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục […]

Xem chi tiết: Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Do Covid-19, siêu phẩm Kawasaki ZX-25R sẽ chỉ sản xuất được số lượng ít ỏi

Kawasaki ZX-25R hiện tại chỉ đáp ứng được số lượng sản xuất khá nhỏ tại Indonesia nên sẽ có nhiều sự trì trệ trong việc đưa mẫu Sport bike này ra thế giới.

Xem chi tiết: Do Covid-19, siêu phẩm Kawasaki ZX-25R sẽ chỉ sản xuất được số lượng ít ỏi

Ducati, Piaggio và nhiều thương hiệu xe châu Âu khác khôi phục hoạt động sản xuất giữa mùa dịch Covid-19

Hoạt động sản xuất của các nhà sản xuất xe châu Âu có thể tiếp tục vào ngày 27/4 tới đây sau gần 1 tháng cách ly xã hội do Covid-19.

Xem chi tiết: Ducati, Piaggio và nhiều thương hiệu xe châu Âu khác khôi phục hoạt động sản xuất giữa mùa dịch Covid-19

Video: Cụ già 86 tuổi “bốc đầu” xe địa hình dễ như ăn kẹo khiến giới trẻ “ngả mũ” kính nể

Dù đã gần 90 tuổi nhưng huyền thoại người Anh Sammy Miller vẫn sử dụng xe Trial để thực hiện một số bài tập kỹ năng một cách mượt mà và thuần thục khiến nhiều người kính nể.

Xem chi tiết: Video: Cụ già 86 tuổi “bốc đầu” xe địa hình dễ như ăn kẹo khiến giới trẻ “ngả mũ” kính nể

Bị kẻ gian lấy cắp mô tô, nữ y tá chống dịch Covid-19 được tặng xe Kawasaki Ninja 400 “đập thùng”

Sau khi bị kẻ gian lấy cắp chiếc Kawasaki Ninja 250 2004, nữ y tá đang chống dịch Covid-19 đã được một đại lý xe mô tô tặng một chiếc Ninja 400 hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Bị kẻ gian lấy cắp mô tô, nữ y tá chống dịch Covid-19 được tặng xe Kawasaki Ninja 400 “đập thùng”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất