Với tông màu xanh GP vô cùng thể thao và nổi bật, chiếc Suzuki Raider 150 độ dưới đây càng trở nên lộng lẫy hơn sau khi chủ xe đã thay đổi lại toàn bộ phần dè sau và đèn hậu của Satria, kèm theo đó là loạt trang bị hiệu Brembo, Daytona, Domino… vô cùng giá trị.
Raider 150 độ loạt trang bị ĐỈNH KHỎI CHỈNH hút hồn người xem
Góc ảnh đầu tiên đã đủ làm cho bạn phải khó thở với sự góp mặt của các món đồ chơi như tay thắng Brembo RCS 19, bên cạnh là bình dầu Brembo xám khối trong suốt làm ổ chứa dầu phụ cho cùm tay được cố định thông qua đoạn kẽm Titan. Đối diện là bộ tay côn TWM của Ý được sản xuất bởi thương hiệu Domino đang rất hot hiện nay, bởi mẫu mã đẹp mắt và hiệu năng thì chất lượng. Mẫu TWM này là phiên bản của đời 2017 nên họa tiết trên tay có phần khác với phiên bản trên thị trường hiện nay.
Ghi đông là nơi mà chủ xe chăm sóc nhiều nhất với loạt ốc Gr5 được gắn full hết tất cả vị trí có thể lắp được kể cả 3 con chụp ghi đông. Bên cạnh đó còn có cặp cùm công tắc đến từ thương hiệu Domino của Ý, đang được khá nhiều anh em chơi ghi đông trần hiện nay ưa chuộng, cùm tăng tốc là của Active Nhật Bản có giá thành cao hơn so với Domino mà các tay chơi thường sử dụng. Trợ lực là sản phẩm đến từ thương hiệu Mupo có trọng lượng khá nhẹ nhưng giá thành lại rất cao do được gia công hoàn toàn bằng thủ công.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy xe đang sở hữu chú heo dầu Brembo logo đỏ 4pis đối xứng trước, đĩa thắng đồ chơi đi kèm cùng thớt lòng vàng tán đỏ để việc tháo ráp dễ dàng hơn khi gắn lên phần mâm Daytona Nhật Bản có giá thành hơn chục triệu một cặp. Chi tiết phần ốc thăm nhớt cũng được thay bằng gam màu đỏ đến từ thương hiệu Bonamici làm điểm nhấn cho phần lốc máy.
Tuy góc ảnh khá xa nhưng đủ để ta nhận biết về những thay đổi nơi dàn chân sau bao gồm heo dầu Brembo logo nhỏ 2 pis đối xứng, nhưng phần pat heo chỉ dùng cho đĩa zin theo mâm Daytona có kích thước 200mm. Phần dây dầu Hel Uk đỏ là một điểm nhấn quan trọng cho những chi tiết màu đen trên xe. Pen đạp là sản phẩm của Brembo được tích hợp bình dầu liền trông rất gọn gàng không cần sử dụng bình dầu phụ như các phiên bản khác ta thường thấy.
Và một góc ảnh cuối cùng là chi tiết giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins bình dầu rời, có chiều cao phù hợp nên không cần chế cháo thêm bất kì một chi tiết nào, các chi tiết ốc trên xe được thay bằng loại inox 304 đầu Salaya chứ không sử dụng Gr5 như các bản độ khác.