Với tông màu xanh GP vô cùng thể thao và nổi bật, chiếc Suzuki Raider 150 độ dưới đây càng trở nên lộng lẫy hơn sau khi chủ xe đã thay đổi lại toàn bộ phần dè sau và đèn hậu của Satria, kèm theo đó là loạt trang bị hiệu Brembo, Daytona, Domino… vô cùng giá trị.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Raider 150 độ loạt trang bị ĐỈNH KHỎI CHỈNH hút hồn người xem

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Góc ảnh đầu tiên đã đủ làm cho bạn phải khó thở với sự góp mặt của các món đồ chơi như tay thắng Brembo RCS 19, bên cạnh là bình dầu Brembo xám khối trong suốt làm ổ chứa dầu phụ cho cùm tay được cố định thông qua đoạn kẽm Titan. Đối diện là bộ tay côn TWM của Ý được sản xuất bởi thương hiệu Domino đang rất hot hiện nay, bởi mẫu mã đẹp mắt và hiệu năng thì chất lượng. Mẫu TWM này là phiên bản của đời 2017 nên họa tiết trên tay có phần khác với phiên bản trên thị trường hiện nay.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Ghi đông là nơi mà chủ xe chăm sóc nhiều nhất với loạt ốc Gr5 được gắn full hết tất cả vị trí có thể lắp được kể cả 3 con chụp ghi đông. Bên cạnh đó còn có cặp cùm công tắc đến từ thương hiệu Domino của Ý, đang được khá nhiều anh em chơi ghi đông trần hiện nay ưa chuộng, cùm tăng tốc là của Active Nhật Bản có giá thành cao hơn so với Domino mà các tay chơi thường sử dụng. Trợ lực là sản phẩm đến từ thương hiệu Mupo có trọng lượng khá nhẹ nhưng giá thành lại rất cao do được gia công hoàn toàn bằng thủ công.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy xe đang sở hữu chú heo dầu Brembo logo đỏ 4pis đối xứng trước, đĩa thắng đồ chơi đi kèm cùng thớt lòng vàng tán đỏ để việc tháo ráp dễ dàng hơn khi gắn lên phần mâm Daytona Nhật Bản có giá thành hơn chục triệu một cặp. Chi tiết phần ốc thăm nhớt cũng được thay bằng gam màu đỏ đến từ thương hiệu Bonamici làm điểm nhấn cho phần lốc máy.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150
Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Tuy góc ảnh khá xa nhưng đủ để ta nhận biết về những thay đổi nơi dàn chân sau bao gồm heo dầu Brembo logo nhỏ 2 pis đối xứng, nhưng phần pat heo chỉ dùng cho đĩa zin theo mâm Daytona có kích thước 200mm. Phần dây dầu Hel Uk đỏ là một điểm nhấn quan trọng cho những chi tiết màu đen trên xe. Pen đạp là sản phẩm của Brembo được tích hợp bình dầu liền trông rất gọn gàng không cần sử dụng bình dầu phụ như các phiên bản khác ta thường thấy.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Và một góc ảnh cuối cùng là chi tiết giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins bình dầu rời, có chiều cao phù hợp nên không cần chế cháo thêm bất kì một chi tiết nào, các chi tiết ốc trên xe được thay bằng loại inox 304 đầu Salaya chứ không sử dụng Gr5 như các bản độ khác.

Hình ảnh của Juno Nguyễn
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những món đồ cần thay thế khi mới mua Exciter, Winner, Raider

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có sự lựa chọn, thay thế khác nhau nhưng những món dưới đây mình thấy nên thay thế trên những chiếc xe côn tay này.

Xem chi tiết: Những món đồ cần thay thế khi mới mua Exciter, Winner, Raider

Trước khi mua xe côn tay, cần lưu ý những điều này

Với người có nhà mặt phố, bố làm to thì có thể không cần thiết nhưng anh em tụi mình mà nắm những điều dưới đây, sẽ tiết kiệm được một khoảng lớn.

Xem chi tiết: Trước khi mua xe côn tay, cần lưu ý những điều này

Top 3 mẫu côn tay nữ chạy đến đâu đều làm các anh mê mệt

Chị em chạy côn tay không có phải mới mẻ gì nhưng mấy ông có phải công nhận là khi nhìn thấy hình ảnh ấy, luôn có một thứ gì đó rất cuốn hút đúng không?

Xem chi tiết: Top 3 mẫu côn tay nữ chạy đến đâu đều làm các anh mê mệt

5 lỗi thường gặp trên xe Suzuki Raider 150 và cách khắc phục tiết kiệm nhất

Suzuki Raider 150 là mẫu xe côn tay underbone nổi tiếng tại Việt Nam và được các tín đồ tốc độ ưa chuộng, tuy nhiên một số lỗi xe Suzuki Raider 150 vẫn khiến người dùng cảm thấy khó chịu trong quát rình sử dụng.

Xem chi tiết: 5 lỗi thường gặp trên xe Suzuki Raider 150 và cách khắc phục tiết kiệm nhất

Raider độ kiểu không thể cọp hơn

Mình chắc chắn các bạn sẽ hú hồn với chiếc ngày hôm nay ! Khác với những bản độ kiểng trước đó, chiếc xe này được anh chủ hướng theo phong cách đường đua với nội công khủng và diện mạo không thể ngầu hơn !!! Raider độ kiểu không thể cọp hơn !​ Một […]

Xem chi tiết: Raider độ kiểu không thể cọp hơn

Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực “dị” trong phân khúc xe số phổ thông

Suzuki Raider J Crossover được coi là phiên bản giá rẻ hơn của dòng Raider 150 quen thuộc, nhưng còn sở hữu đặc điểm vượt trội hơn cả “đàn anh”. Hiện tại trong phân khúc xe số phân khối nhỏ, bản thân Suzuki Raider 150 cũng đã là một mẫu xe độc đáo với kiểu […]

Xem chi tiết: Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực “dị” trong phân khúc xe số phổ thông

Nếu có Raider 150 xăng cơ tôi sẽ dọn như thế này

phiên bản xăng cơ là một huyền thoại một thời của nhà Suzuki, trước sức ép của phiên bản Fi nhiều người đã dần quên đi sự tồn tại của phiên bản này. Để chiếc xe của mình trở nên mới lạ và hiện đại hơn một chủ xe đã chi ra khoảng tiền siêu […]

Xem chi tiết: Nếu có Raider 150 xăng cơ tôi sẽ dọn như thế này

Raider 150 biến hình siêu dị với dàn Turbo cực khủng

Và hôm nay chúng ta sẽ nói về một chiếc Satria 150 hay còn được gọi là Raider ở Việt Nam, được một dân chơi tại Thái Lan độ lại cực kì khủng khiến chiếc xe trở thành một con quái vật thật thụ khi so kè tốc độ.​ của Thái Lan trở thành quái […]

Xem chi tiết: Raider 150 biến hình siêu dị với dàn Turbo cực khủng

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch