Chị em chạy côn tay không có phải mới mẻ gì nhưng mấy ông có phải công nhận là khi nhìn thấy hình ảnh ấy, luôn có một thứ gì đó rất cuốn hút đúng không?

Xe côn tay hiện nay không chỉ dành cho phái mạnh hay những cô cá tính nữa, mình thấy nhiều nàng bánh bèo lên đồ, bóp côn móc số cũng vô cùng hấp dẫn.





Với ba mẫu côn tay dưới đây thật sự cũng rất phù hợp với các bạn nữ, chắc chắn là cũng đã nhiều lần khiến anh em chúng ta phải lóa mắt.

biker nữ, raider 150, exciter 150, Honda MSX 125

Honda MSX 125

Chiếc xe này xứng đáng là ứng cử viên số một vì rất nhiều lần mình bắt gặp ngoài đường cũng như xem ảnh, chất miễn bàn.


“Dù là những bộ đồ da ôm sát hay những trang phục khác, kiểu gì cũng thấy đẹp”.

top-3-mau-xe-con-tay-nu-chay-khien-anh-em-me-met-oxii-1

Với chất mini bike (dòng xe mô tô cỡ bé) thì dáng xe cũng vô cùng dễ chạy, mấy nàng 1m52 vẫn có thể cầm lái thoải mái.

Hơn nữa, ngoại hình xe cũng rất thời trang, so với phiên bản cũ thì có phần góc cạnh hơn nhưng vẫn không hề giảm độ hấp dẫn.

Nhiều bản độ cũng đã ra đời và độ chịu chơi cũng không hề thua kém mấy bạn nam đâu ạ! Nhìn những hình ảnh dưới đây thì anh em cũng hiểu một khi đã máu thì đừng hỏi mấy bạn nữ đấy là ai nhé!

biker nữ, raider 150, exciter 150, Honda MSX 125
biker nữ, raider 150, exciter 150, Honda MSX 125

Yamaha Exciter 150/ Exciter 135


Chiếc xe này thì hơi hướng nghiêng về trường phái khác, có gì đó bụi bụi của những nàng mê xê dịch hơn.

Rất nhiều biker nữ nổi tiếng cũng đã chọn Exciter là chiếc xe đầu tiên để thực hiện cho chuyến đi.

biker nữ, raider 150, exciter 150, Honda MSX 125

Ấn tượng trong mình là hình ảnh một cô nàng đội fullface cùng bộ giáp trên người, yên sau cột theo hành lý và cầm lái chiếc Ex chạy độc hành.

Anh em nào mà có được cô bồ vậy chắc sướng lắm, cuối tuần thì lại mỗi người một xe, cùng nhau vi vu đến những nơi đẹp nhất.

biker nữ, raider 150, exciter 150, Honda MSX 125

Suzuki Raider 150

Dòng xe này mình lại thấy hay được xuất hiện cùng những cô nàng gợi cảm. Ngoài ra, một số giải đua drag anh em cũng dễ dàng bắt gặp được một cô gái bé nhỏ cầm nài chiếc Raider độ.

Mà cũng đúng, ngoại hình xe cũng mỏng manh nhỏ gọn thì lại phù hợp với một thân hình mảnh mai, mát mẻ một tí.

Với chiếc áo hai dây và quần jean bó sát, mấy ông chạy xe ngoài đường có vô tình thấy thì cũng tém tém lại, lo tập trung lái đi nhé!

biker nữ, raider 150, exciter 150, Honda MSX 125
biker nữ, raider 150, exciter 150, Honda MSX 125
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

thuộc sở hữu của bạn Thanh Phong đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao. Những thương hiệu đó là gì chúng ta sẽ cùng soi qua loạt ảnh dưới đây. Exciter 150 trông như thế nào với dàn […]

Xem chi tiết: Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Dù Exciter 155 đã được ra mắt nhưng vẫn phải công nhận là sức hút của Exciter 150 vẫn còn rất lớn, mới đây lại được cập nhật phiên bản màu mới.

Xem chi tiết: Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Ex 150 trông như thế nào với dàn áo Carbon đắt tiền

Luôn là một dòng xe có tiếng trong cộng đồng yêu xe Việt Nam, nhưng những chiếc đã phần nào bị lu mờ bởi sự xuất hiện của các dòng như Winner, Raider… Tuy nhiên, một biker tại vẫn tiếp tục “trung thành” với mẫu xe này và độ lại nó theo phong cách kiểng […]

Xem chi tiết: Ex 150 trông như thế nào với dàn áo Carbon đắt tiền

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất