Suzuki Raider 150 độ dưới đây đã được cách tân lại khá nhiều, đi theo xu hướng nổi bật kết hợp cùng dàn phụ tùng đồ chơi cực chất. Các trang bị bên ngoài của chiếc xe độ không chỉ đem lại độ thẩm mỹ mà còn giúp chiến mã của bạn có thêm nhiều hiệu năng hơn.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Raider 150 độ cực mạnh với dàn chân bánh chỉ gọn gàng

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Phía sau tay lái cả một vùng trời màu sắc với điểm nhấn là các chi tiết trên dàn ghi đông đã được sơn lại đồng bộ một màu bạc trông liền lạc hơn rất nhiều, kết hợp cùng dàn ốc Gr5 full ghi đông vô cùng đẹp, hai bên là cặp cùm công tắc Domino và cùm tăng tốc hai dây ga cũng từ thương hiệu Domino, đi kèm dây ga thái và ống ga CNC cho khả năng rút ngắn hành trình để xe đề ba nhanh hơn.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Món đồ chơi đầu tiên mà mình giới thiệu đến các bạn là bộ cùm tay côn TWM một món đồ chơi có xuất xứ từ Domino Ý được khá nhiều anh em chơi xe ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bộ cùm không được tích hợp chân kiếng rời vì vậy để bắt kiếng chủ xe thay thế lại vị trí này bằng chân CNC mang kiểu đáng giống sản phẩm của Rizoma trông rất thẩm mỹ.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Với cùm tay thắng Brembo RCS sẽ giúp người dùng canh dầu nhanh hơn nhờ vào ốc gió được tích hợp thẳng trên thân cùm. Đi kèm cùng bình dầu rời Brembo màu xám khối trong suốt dễ dàng kiểm tra tình trạng hao hụt mà chăm thêm dầu.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Nhìn xuống dàn chân trước ta còn thấy hình ảnh vô cùng quen thuộc đã làm điên đảo bao anh em chơi xe hiện nay là heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel UK màu xám. Phần pat heo được làm bằng chất liệu nhôm CNC cực chuẩn kết hợp cùng đĩa thắng Frando có kích thước lớn hơn zin giúp ăn hết phần đĩa thắng.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Hơi thở là khẩu STB thân nhôm kết hợp cùng cổ pô Titan ba khúc cho âm thanh uy lực hơn khi lên tua máy cao, ngoài ra thân hình nhỏ gọn của pô độ còn giúp xe giảm được trọng lượng khá nhiều làm chiếc xe nhẹ hơn đây là một yếu tốt then chốt quyết định thắng thua trong các trận so kè tốc độ.

Suzuki Raider 150, Raider 150 độ, Raider 150

Dàn chân sau được trang bị heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng và được làm pat xoay ngược tựa như các dòng PKL, với pat xoay 90 độ như trong hình không chỉ đẹp mà còn rất cơ động có thể xoay lên hoặc xuống tùy theo sở thích người sử dụng hoàn toàn không cần phải chế lại bất kì chi tiết nào gì. Từ bỏ bộ mâm nguyên bản chủ xe đã hướng tới để sử dụng niềng nhôm Excel, giúp chiếc xe nhẹ nhàng linh hoạt hơn khi di chuyển trong phố.

Hình ảnh của Nguyen Duc Duy
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những món đồ cần thay thế khi mới mua Exciter, Winner, Raider

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có sự lựa chọn, thay thế khác nhau nhưng những món dưới đây mình thấy nên thay thế trên những chiếc xe côn tay này.

Xem chi tiết: Những món đồ cần thay thế khi mới mua Exciter, Winner, Raider

Trước khi mua xe côn tay, cần lưu ý những điều này

Với người có nhà mặt phố, bố làm to thì có thể không cần thiết nhưng anh em tụi mình mà nắm những điều dưới đây, sẽ tiết kiệm được một khoảng lớn.

Xem chi tiết: Trước khi mua xe côn tay, cần lưu ý những điều này

Top 3 mẫu côn tay nữ chạy đến đâu đều làm các anh mê mệt

Chị em chạy côn tay không có phải mới mẻ gì nhưng mấy ông có phải công nhận là khi nhìn thấy hình ảnh ấy, luôn có một thứ gì đó rất cuốn hút đúng không?

Xem chi tiết: Top 3 mẫu côn tay nữ chạy đến đâu đều làm các anh mê mệt

5 lỗi thường gặp trên xe Suzuki Raider 150 và cách khắc phục tiết kiệm nhất

Suzuki Raider 150 là mẫu xe côn tay underbone nổi tiếng tại Việt Nam và được các tín đồ tốc độ ưa chuộng, tuy nhiên một số lỗi xe Suzuki Raider 150 vẫn khiến người dùng cảm thấy khó chịu trong quát rình sử dụng.

Xem chi tiết: 5 lỗi thường gặp trên xe Suzuki Raider 150 và cách khắc phục tiết kiệm nhất

Raider độ kiểu không thể cọp hơn

Mình chắc chắn các bạn sẽ hú hồn với chiếc ngày hôm nay ! Khác với những bản độ kiểng trước đó, chiếc xe này được anh chủ hướng theo phong cách đường đua với nội công khủng và diện mạo không thể ngầu hơn !!! Raider độ kiểu không thể cọp hơn !​ Một […]

Xem chi tiết: Raider độ kiểu không thể cọp hơn

Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực “dị” trong phân khúc xe số phổ thông

Suzuki Raider J Crossover được coi là phiên bản giá rẻ hơn của dòng Raider 150 quen thuộc, nhưng còn sở hữu đặc điểm vượt trội hơn cả “đàn anh”. Hiện tại trong phân khúc xe số phân khối nhỏ, bản thân Suzuki Raider 150 cũng đã là một mẫu xe độc đáo với kiểu […]

Xem chi tiết: Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực “dị” trong phân khúc xe số phổ thông

Nếu có Raider 150 xăng cơ tôi sẽ dọn như thế này

phiên bản xăng cơ là một huyền thoại một thời của nhà Suzuki, trước sức ép của phiên bản Fi nhiều người đã dần quên đi sự tồn tại của phiên bản này. Để chiếc xe của mình trở nên mới lạ và hiện đại hơn một chủ xe đã chi ra khoảng tiền siêu […]

Xem chi tiết: Nếu có Raider 150 xăng cơ tôi sẽ dọn như thế này

Raider 150 biến hình siêu dị với dàn Turbo cực khủng

Và hôm nay chúng ta sẽ nói về một chiếc Satria 150 hay còn được gọi là Raider ở Việt Nam, được một dân chơi tại Thái Lan độ lại cực kì khủng khiến chiếc xe trở thành một con quái vật thật thụ khi so kè tốc độ.​ của Thái Lan trở thành quái […]

Xem chi tiết: Raider 150 biến hình siêu dị với dàn Turbo cực khủng

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch