Honda CB350 H’Ness, mẫu xe roadster retro công suất nhỏ đầu tiên được sản xuất tại Ấn Độ đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á, dự kiến sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác.





Honda CB350 H’Ness được nhận định là đối thủ cạnh tranh chính của Royal Enfield Classic 350 và Jawa. Hiện tại mức giá niêm yết của dòng xe này là 1,9 lakhs Rs, tương đương với 59,98 triệu đồng tại Ấn Độ. Tuy nhiên, phiên bản cao cấp vẫn chưa công bố giá bán.

Ra mắt mẫu xe máy cổ điển Honda CB350 H'Ness tại Ấn Độ - Hình 1

Honda CB350 H’Ness.


Mẫu xe là sự kết hợp của thiết kế cổ điển và các đường nét hiện đại, thừa hưởng phong cách của các mẫu Honda CB lớn hơn. Mặt trước của CB350 là đèn pha LED tròn và đèn chạy DRL, thậm chí đèn chiếu hậu hay đèn xi nhan cũng bằng bóng đèn LED.

Về phần động cơ, cung cấp sức mạnh cho CB350 là động cơ đối trong 348,36cc, xi-lanh đơn với công suất 21 mã lực tại 5.500 vòng/phút và 30Nm tại 3.000 vòng/phút. Động cơ hoạt động kết hợp cùng hộp số 5 cấp. Một số chú ý khác là Honda có hệ thống kiểm soát độ bám đường, là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc.

Cũng giống như Royal Enfield Classic 350, Honda được trang bị phần động cơ làm mát bằng gió. Tuy nhiên, nó lại có hai trục cân bằng: một là ở trên trục chính và còn lại ở phía trước hình trụ. Cả hai đều có chức năng giảm rung và cải thiện mức độ tinh chỉnh. Vì vậy, bạn sẽ nhận được mô – men xoắn của động cơ hành trình dài với độ rung giảm và ít hơn bao nhiêu thì điều đó sẽ chứng minh sau khi có một chuyến đi thích hợp.

Thêm một “điểm cộng” cho thiết kế CB350 là đồng hồ kỹ thuật kết hợp với analog, có thể kết nối Bluetooth giúp cho người dùng truy cập được các tính năng như cuộc gọi, tin nhắn, điều hướng, thông tin thời tiết.

CB350 có kích thước lần lượt là 2.163×800×1.107 mm, khoảng cách sáng gầm 166mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1.441mm, tốt nhất trong phân khúc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì trọng lượng ướt của nó chỉ khoảng 181 kg và hơn Royal Enfield Classic 350 là 14 kg.


Dung tích của bình xăng là 15 lít. Mặt khác, xe sử dụng cặp phanh đĩa đơn với đĩa trước có kích thước là 310 mm và đĩa sau là 240mm, tích hợp ABS hai kênh. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát mô – men xoắn, HSTC để tăng tính an toàn, công tắc đèn Hazarad cảnh báo nguy hiểm. Để tăng thêm tính thực dụng, CB350 lăn bánh trên bánh xe hợp kim bọc lốp MRF không săm.

Honda CB350 H’Ness được xem là mẫu xe sẽ gây nên cuộc cạnh tranh gay gắt với nhiều sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Royal Enfield là Classic 350 và Jawa

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch