Vụ tai nạn xảy ra trên QL1, đoạn qua địa phận huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận giữa chiếc xe khách 16 chỗ với xe tải đã khiến ít nhất 8 người tử vong và 8 người khác bị thương nặng.

Vào rạng sáng nay, ngày 21 tháng 7 năm 2020, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa một xe tải mang biển kiểm soát 79N-0315 với xe khách 16 chỗ mang biển số 86B-010.87 xảy ra trên địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã làm ít nhất 16 người thương vong.

tai nạn xe khách, xe khách tông xe tải, tai nạn Bình Thuận, tai nạn quốc lộ 1, tai nạn chết người





Hiện trường vụ tai nạn của xe tải với xe khách 16 chỗ vào rạng sáng nay khiến 16 người thương vong

tai nạn xe khách, xe khách tông xe tải, tai nạn Bình Thuận, tai nạn quốc lộ 1, tai nạn chết người

Chiếc xe khách 16 chỗ biến dạng hoàn toàn phần đầu và hông xe

tai nạn xe khách, xe khách tông xe tải, tai nạn Bình Thuận, tai nạn quốc lộ 1, tai nạn chết người

Đây là thiệt hại của chiếc xe tải


Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 1 giờ 35 phút sáng cùng ngày, chiếc xe khách 16 chỗ do tài xế LTT, 48 tuổi điều khiển chở theo 14 người lưu thông từ hướng thành phố Phan Thiết đi TP.HCM, khi xe di chuyển qua cầu Sông Giêng, nằm trên Quốc lộ 1 đã bất ngờ tông trực diện vào chiếc xe tải do tài xế PTT, 29 tuổi điều khiển chạy hướng ngược lại.

Cú tông này khiến chiếc xe khách văng sang bên phải, quay ngược đầu lại và lao xuống lề đường. Do cú đâm quá mạnh, chiếc xe khách móp méo, nát cả đầu và phần hông xe. Chiếc xe tải sau khi xảy ra va chạm với xe khách lao sang bên đường và tông vào dải phân cách khiến đầu xe bị biến dạng.

tai nạn xe khách, xe khách tông xe tải, tai nạn Bình Thuận, tai nạn quốc lộ 1, tai nạn chết người

8 người tử vong đều đi trên xe khách 16 chỗ

tai nạn xe khách, xe khách tông xe tải, tai nạn Bình Thuận, tai nạn quốc lộ 1, tai nạn chết người

Lực lượng chức năng đang làm việc tại hiện trường tai nạn

Vụ tai nạn này làm ít nhất 8 người đi trên xe khách 16 chỗ tử vong, trong đó, tài xế xe khách tử vong ngay tại chỗ. Ngoài ra, vụ tai nạn này còn làm 8 người bị thương khá nặng, trong đó, lái xe tải bị gãy chân nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn cũng như điều tiết giao thông qua khu vực này. Hiện những người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Lan Anh
Ảnh: MXH

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thái Nguyên: Thanh niên ngã xuống đường sau va chạm với xe máy, không may bị xe tải cán tử vong

Sau vụ va chạm giữa 2 chiếc xe máy đã làm cho một nam thanh niên ngã xuống đường và đúng lúc này có một chiếc xe tải lao đến cán qua người nam thanh niên này dẫn đến tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Thái Nguyên: Thanh niên ngã xuống đường sau va chạm với xe máy, không may bị xe tải cán tử vong

Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đang điều khiển xe máy từ đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ quận 7 về thị trấn Nhà Bè, người đàn ông xảy ra va chạm với xe tải và không may tử vong dưới đường.

Xem chi tiết: Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Người phụ nữ tử vong tại chỗ sau va chạm với xe container tại ngã tư ở Hải Dương

Vụ việc xảy ra ở ngã tư Bóng - Gia lộc, tỉnh Hải Dương đã làm cho người phụ nữ chạy xe máy tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do phụ nữ vượt đèn đỏ dẫn đến xảy ra va chạm với xe container.

Xem chi tiết: Video: Người phụ nữ tử vong tại chỗ sau va chạm với xe container tại ngã tư ở Hải Dương

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất