Công ty Piaggio Việt Nam ra mắt thị trường thêm lựa chọn động cơ 150cc cho dòng Vespa Sprint S phong cách thể thao. Công nghệ động cơ iGet 150cc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng công nghệ đèn LED hiện đại.





Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S 150cc - Hình 1

VinFast khai trương văn phòng tại AustraliaFord Ranger độ Carlex Design, gấu hơn cả RaptorMercedes-AMG GT R Pro 2021 ra mắt tại Úc với giá từ hơn 316.000 USDTC Motor Hyundai bán được gần 5.000 xe trong tháng 5Ford Việt Nam tăng thời gian bảo hành đối với việc sửa chữa ngấm dầu tại nắp bưởng cam của xe trang bị động cơ 2.0L

Vespa Sprint S150cc có hai lựa chọn màu trắng và màu đen. Trên nền xe màu sơn đen cá tính và trắng thanh lịch, đường tem thể thao màu đỏ chạy dọc thân xe nổi bật cùng các chi tiết logo S, hốc còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng, kết hợp hài hòa với vành bánh xe màu đen bóng, yên xe thể thao với những đường vân nổi bật cùng đường chỉ xám tinh tế, tạo nên một phiên bản thể thao, hiện đại và nam tính. Mẫu xe Vespa Sprint S đều được trang bị hệ thống đèn LED trước và sau, vừa là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và đem đến trải nghiệm lái xe an toàn hơn.


Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S 150cc - Hình 2

Khách hàng yêu thích Vespa Sprint S với lựa chọn công suất động cơ lớn sẽ hài lòng với động cơ iGet 150cc phun xăng điện tử 4 kì 3 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” tiện lợi. Từng chi tiết từ ống xả đến linh kiện bên trong của ốp hộp số đều được thiết kế để trải nghiệm di chuyển mượt mà, êm ái và thoải mái hơn.

Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU có cảm biến khí áp đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng. Công suất và mô men xoắn cực đại đạt 9.2 kW tại 7,900 vòng/phút và 12.2 Nm tại 6,500 vòng/phút. Những thông số ấn tượng này giúp Sprint S phù hợp với cả giao thông đô thị và những quãng đường dài.

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S 150cc - Hình 3

Phiên bản Sprint S 150 tiếp tục được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện nghi ở cốp trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.


Hiện tại, Piaggio Việt Nam phân phối mẫu Vespa Sprint S 150 với mức giá bán 89.900.000 cho cả 2 phiên bản màu.

Thông số kĩ thuật:

SPRINT S 150

ĐỘNG CƠ

Loại động cơ

iGet, Xi lanh đơn, 4 kì, 3 van

Hệ thống phun xăng

Phun xăng điện tử

Dung tích xi lanh

154.8 cc

Đường kính xy lanh & hành trình piston

58 mm x 58.6 mm

Công suất cực đại

9.2kw / 7900 vòng/phút

Momen xoắn cực đại

12.2Nm / 6,500 vòng/phút

Hệ thống làm mát

Làm mát bằng gió cưỡng bức

Hộp số

Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn

KHUNG XE

Giảm xóc trước

Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng

Giảm xóc sau

Giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh

Lốp trước

Lốp không xăm 110/70 – 12″

Lốp sau

Lốp không xăm 120/70 – 12”

Hệ thống phanh

ABS – 1 kênh

Phanh trước

Phanh thủy lực, đĩa phanh ABS 200mm thép không rỉ

Phanh sau

Phanh tang trống đường kính 140 mm

KÍCH THƯỚC

Chiều dài

1,863 mm

Chiều rộng

695 mm

Chiều dài cơ sở

1,334 mm

Dung tích bình xăng

7 (± 0.5 ) lít

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch