Tiếp nối thành công từ phiên bản đặc biệt (Vespa 946) RED, tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện (RED) đã chung tay hợp tác để ra mắt phiên bản đặc biệt với các chi tiết thẩm mỹ màu đỏ thời thượng được trang bị trên khung xe Vespa Primavera huyền thoại.





Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 1

Vespa Primavera Red là phiên bản đặc biệt và là kết quả của thỏa thuận hợp tác năm thứ tư liên tiếp của tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED.

Vespa Primavera Red sở hữu khung thép liền khối được sơn màu đỏ tươi thời thượng, vành bánh xe cũng được sơn màu đỏ bóng đồng điệu, tổng thể làm nên một vẻ đẹp độc đáo, tinh xảo.


Điểm nhấn của Vespa Primavera Red là logo Vespa (RED) màu trắng nổi bật trên yếm xe, cạnh chiếc cà vạt đặc trưng của Vespa Primavera. Thiết kế yên được lấy cảm hứng từ yên xe Vespa 946 với chất liệu da.

Vespa Primavera Red được trang bị động cơ I-get 125cc xi lanh đơn, bốn thì, 3 van hiện đại, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử.

Tại thị trường Việt Nam, Vespa Primavera Red được bán với giá 82,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 2

Vespa Primavera, một biểu tượng của phong cách và mẫu xe huyền thoại trong lịch sử Vespa, xứng đáng để trở thành “ngôi sao” của hợp tác từ thiện quốc tế này.


Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 3

Ra mắt vào năm 1968, Vespa Primavera ngày nay là hiện thân của tất cả những giá trị làm nên thành công của mẫu xe hơn nửa thế kỷ trước. Vespa Primavera thế hệ mới thiết kế phong cách trẻ trung, tiên phong về công nghệ, thân thiện với môi trường.

Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 4

PRIMAVERA) RED tiếp nối câu chuyện tuyệt vời nhất về di sản thiết kế của Vespa và thổi một làn gió mới vào những chi tiết thẩm mỹ, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và thân thiện với môi trường.

Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 5

Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 6

Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 7

Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam - Hình 8

Hàng triệu cá nhân, tổ chức và thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đã chung tay hợp tác cùng với tổ chức (RED) trong nỗ lực phòng chống các căn bệnh như HIV / AIDS, bệnh lao và sốt rét. Kể từ khi thành lập vào năm 2006 bởi Bono và Bobby Shriver, tổ chức (RED) đã đóng góp hơn 500 triệu USD cho Quỹ Toàn Cầu trong cuộc chiến chống lại căn bệnh AIDS. (RED) đã hỗ trợ hơn 110 triệu người qua các hoạt động phòng ngừa và điều trị, các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ, đặc biệt tập trung vào các quốc gia với tỉ lệ cao HIV được lây truyền từ mẹ sang con. Qua chương trình cộng đồng “Vespa for children”, Tập đoàn Piaggio cũng đã góp phần đưa tổ chức (RED) và Quỹ Toàn Cầu đến với Ấn Độ, một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi căn bệnh này. Mỗi chiếc Vespa Primavera Red bán ra sẽ dành 100USD đóng góp cho Quỹ Toàn Cầu chống lại bệnh AIDS. Đóng góp ý nghĩa này sẽ tạo điều kiện cho (RED) đảm bảo tương đương hơn 500 ngày điều trị thuốc cho bệnh nhân HIV và giúp ngăn việc truyền bệnh AIDS từ người mẹ mắc bệnh sang con.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Từ những chiếc Vespa sang trọng và lãng mạn nước Ý, bắt đầu phổ biến ở Indonesia từ thập niên 1970. Đến hiện tại, nhiều xưởng độ đã biến loạt xe này thành những phiên bản độc đáo nhất trên thế giới.

Xem chi tiết: Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera sau 5 năm sử dụng với hơn 20.000km lăn bánh trên đường phố Việt Nam có còn bền bỉ và đẹp mắt như ngày đầu?

Xem chi tiết: Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất