Chiếc Suzuki Raider 150 độ trong bài hôm nay thuộc sở hữu của bạn Đông Đông, một chàng trai đam mê độ xe và thích mang đến nhiều sự khác biệt cho chiếc xe của mình, khiến nó trở nên hấp dẫn và gần như hiện tại chỉ có 1 0 2 ở Việt Nam.
Phiên bản Raider 150 độ hai đĩa trước đầu tiên ở Việt Nam
Phần đầu xe được trang bị cặp tay thắng đồ chơi mang kiểu dáng Brembo có giá thành khá rẻ tuy nhiên độ bền và ngoại hình thẩm mỹ cũng rất đảm bảo phù hợp cho đại đa số dân chơi xe tầm trung.
Nhìn xuống dàn chân trước chiếc độ này hoàn toàn khác với các bản độ ta thường thấy trước đây, chủ xe đã thắng kích thước mâm trước trở nên to hơn và độ 2 phanh đĩa trước đi kèm cặp heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng đem lại lực phanh mạnh mẽ cũng như sự hầm hố cho xe.
Dàn chân là bộ mâm Oz Racing to lớn giúp chiếc xe trở nên hầm hố một cách lạ thường thay vì nhỏ gọn như các tay chơi hay hướng tới, phía sau là heo dầu Frando 1.1 2 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat phù hợp với cấu tạo xe.
Bộ mâm này được sản xuất dành riêng cho dòng Exciter 150 sử dụng cho nên khi bê qua cho Raider hoặc các dòng xe khác thường phải được canh chỉnh chế cháo lại rất nhiều từ cục canh pat heo dầu cho tới size vỏ cũng phải tăng lên do bản mâm quá lớn.