Một số dòng motor touring đang được bán chính hãng tại Việt Nam có thể kể đến như Honda, BMW và Harley-Davidson.





Honda Gold Wing

Mẫu xế phượt của Honda ở bản nâng cấp năm 2020 vẫn giữ ngoại hình bề thế và lịch lãm tương tự đời xe trước. Các điểm mới gồm có tùy chọn màu sơn trắng ngọc trai, tem xe trang trí và bổ sung 2 đèn sương mù LED phía trước.

So với 2 mẫu touring cùng hạng của BMW và Harley-Davidson, Honda Gold Wing có giá bán nhỉnh hơn, ở mức 1,2 tỷ đồng. Đổi lại, mẫu xe Nhật Bản sở hữu một loạt các trang bị nổi bật so với các đối thủ như màn hình màu LCD 7 inch, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, túi khí an toàn cho người lái và chế độ Walking hỗ trợ tiến/lùi xe vào chỗ đỗ.


Những motor touring tiền tỷ khủng như ô tô đang có bán tại VN - Hình 1

Điểm nhấn quan trọng liên quan đến vận hành của phiên bản Gold Wing bán chính hãng tại Việt Nam nằm ở hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Người lái có thể tùy chọn 2 chế độ sang số tay M hoặc sang số tự động A. Trong khi đó, K 1600 B và Harley-Davidson Street Glide Special chỉ có hộp số tay 6 cấp.

Honda trang bị cho Gold Wing động cơ 6 xy-lanh phẳng (boxer) với công suất tối đa 125 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 170 Nm.

Những motor touring tiền tỷ khủng như ô tô đang có bán tại VN - Hình 2


BMW K 1600 B

K1600 B là một trong 4 phiên bản của dòng touring BMW K 1600 bên cạnh Grand America, GT và GTL. Hiện tại, K 1600 B đang được BMW Motorrad nhập khẩu và phân phối với mức giá 1,089 tỷ đồng.

Những tính năng tương đồng giữa K 1600 B và Gold Wing có thể kể đến sưởi ghế, sưởi tay lái, kính lái chỉnh điện hay hỗ trợ lùi xe.

Những motor touring tiền tỷ khủng như ô tô đang có bán tại VN - Hình 3

BMW K 1600 B là mẫu môtô hiếm hoi hiện nay có hệ thống đèn thích ứng Adaptive Xenon với khả năng tự điều chỉnh luồng sáng theo góc lái.

Là mẫu mô tô có động cơ lớn nhất của BMW, K 1600 B được cung cấp sức mạnh bởi 6 xy-lanh thẳng hàng có tổng dung tích 1.649 cc.

Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 160 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 175 Nm ở 5.250 vòng/phút.

Những motor touring tiền tỷ khủng như ô tô đang có bán tại VN - Hình 4

Harley-Davidson Street Glide Special

Tại Việt Nam, phiên bản Special của Harley-Davidson Street Glide đời 2020 đang có mức giá đề xuất dao động từ 1,059 đến 1,079 tỷ đồng tùy theo màu sơn.

Khác biệt lớn nhất giữa Street Glide Special và Honda Gold Wing cũng như BMW K 1600 B là kiểu dáng hoài cổ đặc trưng của thương hiệu Harley-Davidson.

Những motor touring tiền tỷ khủng như ô tô đang có bán tại VN - Hình 5

Xe có mặt nạ trước cỡ lớn tích hợp kính chắn gió, bình xăng dạng giọt nước và đuôi xe mang 2 thùng để đồ phía sau kiểu bagger.

Hạn chế của Street Glide Special là kính chắn gió không thể điều chỉnh được và không có chế độ hỗ trợ lùi xe như 2 đối thủ kể trên.

Những motor touring tiền tỷ khủng như ô tô đang có bán tại VN - Hình 6

Dù vậy, Harley-Davidson vẫn trang bị cho người dùng màn hình LCD hiển thị màu, chìa khóa thông minh, ga tự động, hệ thống giải trí kết nối với điện thoại qua Bluetooth và loa nghe nhạc.

Harley-Davidson Street Glide Special 2020 sử dụng động cơ Milwaukee-Eight V-Twin có dung tích 1.868 cc. Động cơ này có mô-men xoắn cực đại 163 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Mẫu xe ga điện đầu tiên của BMW được thiết kế dựa theo concept CE 04 chính thức được thử nghiệm ngoài đường phố. Dự báo chuẩn bị ra mắt trong năm 2021.

Xem chi tiết: Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Trong buổi livestream của bà Phương Hằng mới đây, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi thấy fanpage mang tên BMW Thailand lại bình luận bằng tiếng Việt.

Xem chi tiết: Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

Mới đây, BMW Motorrad đã làm nhiều người bất ngờ khi giới thiệu một tính năng Traction Control vô cùng đặc biệt có khả năng dự đoán điều kiện đường phía trước.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

BMW R18 và R18 Classic 2021 là mẫu xe mang phong cách hoài cổ độc đáo, chưa dừng lại ở đó hãng xe Đức vừa bổ sung thêm một gói tùy chọn mang tên 719, biến mẫu xe này càng hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

Anh em chắc cũng đã từng nghĩ tới một chiếc xe mô tô có thể tự động lái, mặc dù chưa biết khi áp dụng thực tế sẽ như thế nào, nhưng màn trình diễn với chiếc BMW dưới đây sẽ giúp cho những suy nghĩ đó thành hiện thực.

Xem chi tiết: Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Những mẫu xe này tuy đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng cuối cùng cũng có dự kiến đưa về Việt Nam, nhiều anh em chắc cũng đang ngóng chờ mòn mỏi.

Xem chi tiết: 3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Mỗi anh em chơi xe lại có những phong cách khác nhau, nên việc lựa chọn một chiến mã phù hợp là hoàn toàn cần thiết để mang lại sự thoải mái nhất khi điều khiển.

Xem chi tiết: 3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất