Yamaha FreeGo S, Honda Winner X hay SYM Star SR 170 là những mẫu xe máy có phanh ABS giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay.





Từ lâu, phanh ABS là một trong những tính năng an toàn không thể thiếu trên các mẫu xe phân khối lớn hay xe tay ga cao cấp. Vì nhu cầu an toàn ngày càng được chú trọng, trang bị này xuất hiện trên những mẫu xe phổ thông. Nếu trước đây, phanh ABS chỉ hiện diện trên những mẫu xe từ 80 triệu đồng trở lên thì hiện nay, chỉ cần 40 triệu đồng là bạn đã có chiếc xe với trang bị an toàn này.

SYM Fancy 125 ABS – 38,9 triệu đồng

Ra mắt cuối năm 2017, SYM Fancy 125 ABS từng là mẫu xe rẻ nhất Việt Nam được trang bị phanh ABS. Đến nay, Fancy 125 ABS vẫn là mẫu xe duy nhất trong tầm giá dưới 70 triệu sở hữu phanh ABS trên cả bánh trước và sau.


Những mẫu xe máy có phanh ABS giá rẻ nhất Việt Nam - Hình 1

Với định hướng là xe cho phái nữ, Fancy 125 ABS có thiết kế khá mềm mại và nhỏ gọn. Mẫu tay ga này sử dụng động cơ Ecotech xy-lanh đơn, dung tích 124,6 cc, sản sinh công suất 9,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Khi ra mắt, Fancy 125 ABS cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead. Sau hơn 2 năm, mẫu tay ga của SYM hoàn toàn lép vế so với Lead. Thậm chí, nhiều người còn không biết đến sự có mặt của mẫu xe này dù sở hữu phanh ABS – công nghệ an toàn được quan tâm nhất trong thời gian qua.

Yamaha FreeGo S – 38,9 triệu đồng

Tháng 4/2019, Yamaha ra mắt FreeGo gồm 2 phiên bản là tiêu chuẩn và bản S. Với mức giá 38,9 triệu đồng, FreeGo S đã phá đi vị thế mẫu xe sở hữu phanh ABS có giá rẻ nhất Việt Nam của SYM Fancy 125 ABS. So với mẫu xe đến từ Đài Loan, FreeGo S nổi bật hơn.


Những mẫu xe máy có phanh ABS giá rẻ nhất Việt Nam - Hình 2

FreeGo S sở hữu thiết kế nam tính vừa phải, không quá hầm hố như đàn anh NVX. Tuy nhiên, điều này đã khiến FreeGo bị đánh giá là mất đi cái chất của các mẫu tay ga dành cho nam từng được Yamaha sản xuất.

FreeGo S được trang bị động cơ Blue Core, xy-lanh đơn 125 cc, cung cấp công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Ngoài phanh ABS, FreeGo S còn sở hữu hệ thống khóa thông minh, công nghệ tự động tắt động cơ khi xe dừng (Stop & Start), hệ thống đèn pha bằng LED.

Honda Winner X ABS – 49 triệu đồng

Ra mắt vào tháng 7/2019, Honda Winner X là mẫu côn tay phổ thông đầu tiên trong phân khúc 150 cc sở hữu phanh ABS. Phanh ABS là quân bài chiến lược của chiếc Winner thế hệ thứ 2 để gia tăng sức cạnh tranh với Yamaha Exciter.

Winner X sở hữu thiết kế được lột xác hoàn toàn so với Winner thế hệ đầu tiên. Bên cạnh đó, mẫu côn tay phổ thông còn được nâng cấp đồng hồ kỹ thuật số, có thêm công tắc passing và loại bỏ công tắc đèn.

Những mẫu xe máy có phanh ABS giá rẻ nhất Việt Nam - Hình 3

“Trái tim” của Winner X là động cơ PGM-FI, xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Các phiên bản Winner X sở hữu phanh ABS có giá từ 49 triệu đồng.

Yamaha Grande Hybrid ABS – 49,5 triệu đồng

Trước khi FreeGo S ra mắt, Grande Hybrid ABS từng là mẫu xe rẻ nhất của Yamaha sở hữu phanh ABS. Các phiên bản sở hữu phanh ABS của Grande Hybrid có giá từ 49,5 triệu đồng.

Những mẫu xe máy có phanh ABS giá rẻ nhất Việt Nam - Hình 4

Là mẫu tay ga thuần cho nữ, Grande sở hữu kiểu dáng mềm mại với nhiều đường cong, bo tròn khắp thân xe. Các nâng cấp trên Grande gồm hệ thống đèn bằng LED trước/sau, mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT, công nghệ khởi động bằng nút nhấn và hệ thống ngắt động cơ tạm thời.

Yamaha Grande Hybrid được trang bị động cơ Blue Core 125 cc, sản sinh công suất 8,3 mã lực và mô-men xoắn 10,4 Nm. Hệ thống trợ lực điện hybrid giúp xe tăng 7% mô-men xoắn, hỗ trợ khi xe khởi động hoặc cần tăng tốc.

SYM Star SR 170 – 49,9 triệu đồng

Với mục đích đối đầu Yamaha Exciter và Honda Winner, SYM đã ra mắt mẫu côn tay Star SR 170. Nếu nhìn vào thông số, Star SR 170 tỏ ra vượt trội 2 đối thủ Nhật Bản. Mẫu xe của SYM sử dụng động cơ Ecotech, dung tích 174,5 cc, sản sinh ra công suất 15 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Dù động cơ lớn hơn Exciter và Winner đến 25 cc, công suất của Star SR 170 lại kém hơn (15 mã lực so với 15,4 mã lực).

Những mẫu xe máy có phanh ABS giá rẻ nhất Việt Nam - Hình 5

Bù lại, Star SR 170 sở hữu phanh ABS, vượt trội hơn 2 đối thủ ở thời điểm ra mắt. Không lâu sau đó, Winner X ra mắt và Star SR 170 mất đi lợi thế này. So với Exciter và Winner X, Star SR 170 hoàn toàn lép vế. Mẫu xe của SYM không có kiểu dáng thật sự ấn tượng, các chi tiết có độ hoàn thiện không cao. Đó là lý do Star SR 170 dường như mất tăm khỏi cuộc đua với 2 đối thủ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất