Chiêm ngưỡng bản độ giá trị từ mẫu xe mô tô cổ khiến nhiều biker phải ao ước với nhiều điểm đặc biêt và đắt giá đến khó tin.

Trên thế giới, có rất nhiều hãng xe mô tô lạ với danh tiếng không hề nhỏ ở các nước khác nhau. Trong đó, Harris Magnum 4 là mẫu mô tô nổi tiếng với bộ khung là mắt dạng thép ống vào những năm 90s. Mới đây, Bike Exif vừa đưa ra một bản độ Street Fighter tuyệt vời từ chính Magnum 4 1995, với cái tên ‘Bullenbeisser’.

xe độ, mô tô phân khối lớn, street fighter





Bộ khung sườn đặc biệt bằng ống thép trên Harris Magnum 4

Bullenbeisser” được các tay độ nhào nặn một cách đầy tỉ mỉ và chứa đựng rất nhiều những chi tiết cực lạ. Đầu tiên, có thể thấy chiếc xe đã được thay đổi hệ thống phuộc trước khi sử dụng cặp phuộc, chảng ba mới từ Suzuki GSX-R1100.

Người đầu tiên tham gia vào độ lại chiếc Harrix Magnum 4 này là Christian Menden – một tay độ người Đức đã qua đời vào năm 2016. Anh đã biến chiếc xe thành một con quái thú với dung tích 1.240cc, pít-tông được rèn JE, trục cam mới từ Yoshimura đã khiến chiếc xe mạnh hơn 10 mã lực so với nguyên bản.

xe độ, mô tô phân khối lớn, street fighter


Bản độ Street Fighter tuyệt đẹp được đưa lên Bike Exif

Tăng lực cho chiếc Cafe Racer, bộ lon pô Scorpion, đi kèm với bình xăng con Mikuni TMR36 cùng đã được trang bị cho bản độ này. Ngoài ra, phuộc WP nổi tiếng cũng được đưa vào phía sau xe cùng với gắp sau của Benelli TNT.

xe độ, mô tô phân khối lớn, street fighter

Mâm hợp kim OZ Racing với kích thước 17×3,5 ở trước và 17×6 ở phía sau gúp xe nhẹ và bóng bẩy hơn. Hệ thống phanh có sự góp mặt của cùm phanh Nissin trước và Brembo ở phía sau làm tăng độ an toàn cho chiến mã hơn 1.000 phân khối đời cũ.

xe độ, mô tô phân khối lớn, street fighter

Phía trước, có thể thấy xe được trang bị đèn pha LED mới của Benelli cho cái nhìn hiếu chiến. Ngay sau đó là đồng hồ Motogadget kỹ thuật số nhỏ cùng với một dãy đèn báo dạng LED hiện đại.

xe độ, mô tô phân khối lớn, street fighter

Có thể thấy, các bộ phận trên xe đều hào nhoáng với các lớp mạ crôm hoặc đen và bóng. Điểm đặc biệt nhất trên xe chính là bộ khung được sơn màu đầy cá tính. Được biết, bộ khung này đã được sơn bằng sơn móng tay bởi chủ nhân cũ từ những năm 90 và được bảo quản tốt dưới lớp sơn bóng đẹp mắt.

xe độ, mô tô phân khối lớn, street fighter


Đây là một bản độ đã khiến một chiếc xe mô tô lạ trở nên đặc biệt và hiện đại hơn bao giờ hết. Độ hoàn thiện và cá tính mà chiếc xe truyền tải đã khiến nhiều người phải ao ước và cũng đồng thời khiến Harris Magnum 4 trở nên mạnh mẽ và đắt giá.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Hãng xe Peugeot đến từ nước Pháp vừa chính thức đưa ra bộ logo và tên thương hiệu với thiết kế mới hấp dẫn và cứng rắn hơn dành cho các sản phẩm xe mô tô và xe máy của mình.

Xem chi tiết: Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Honda ra mắt loạt xe mô tô phân khối lớn thế hệ mới, giá tốt tại thị trường Việt Nam

Honda Motor Việt Nam ra mắt 3 mẫu xe thế hệ mới 2021 bao gồm 2 mẫu Sport bike tầm trung bao gồm Honda CBR650R và Honda CBR500R cùng Naked bike Honda CB500F đều đạt tiêu chuẩn Euro 5.

Xem chi tiết: Honda ra mắt loạt xe mô tô phân khối lớn thế hệ mới, giá tốt tại thị trường Việt Nam

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chỉ với 1,6 triệu đồng, các biker sở hữu xe gắp đơn điệu nghệ đã có thể chống nâng bánh sau hiệu quả

Bộ chống nâng mới này có thể giúp các biker nâng bánh sau của xe gắp đơn ở khắp mọi nơi nhằm bảo dưỡng xích, kiểm tra lốp cho xe của mình.

Xem chi tiết: Chỉ với 1,6 triệu đồng, các biker sở hữu xe gắp đơn điệu nghệ đã có thể chống nâng bánh sau hiệu quả

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất