2020 Honda SH 125i nâng cấp về thẩm mỹ, cải tiến về hệ thống công nghệ và cơ khí hiện đang được bán ra ở thị trường Việt Nam với giá đề xuất 70,99 triệu đồng.





Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 1

2020 Honda SH 125i ra mắt có những thay đổi về thẩm mỹ bên ngoài, đặc biệt các trang bị và bộ phận cơ khí còn được mở rộng hơn. Tiêu biểu trong số đó là hệ thống động cơ mới thiết kế 4 valve, đạt chuẩn Euro 5 và có hiệu suất tốt hơn, trang bị kiểm soát bám đường HSTC, khung gầm mới, và dung tích đựng đồ được tăng gấp đôi.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 2


Bắt đầu đạt bước tiến hóa mới vào năm 2017 nhưng SH 125i lúc đó vẫn còn lưu giữ các đường nét cổ điển. Tới phiên bản 2020, SH 125i đã được thiết kế lại từ tấm ốp ống xả bằng nhôm, các đường nét mới đạt tới cấp độ khí động học cao hơn và thể hiện khí chất xe tay ga hiện đại đậm đặc hơn.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 3

Công thái học của 2020 Honda SH 125i được tính toán kỹ lưỡng. Yên ngồi tuy cao 799 mm nhưng không làm mất ổn định vì có thiết kế hẹp ở phần cuối. Sàn để chân của xe rộng rãi, trong khi chỗ để chân cho người ngồi sau có thể gấp lại được.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 4

Mặt trước xe được thay đổi mạnh mẽ với hệ thống đèn pha được đẩy xuống phía dưới, bộ tấm ốp crôm tăng thêm vẻ mạnh mẽ.


Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 5

Phần đầu xe được gắn đèn định vị LED, tấm ốp sơn đen càng khiến cho SH 125i mới thể hiện rõ nét xe ga thể thao.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 6

Hệ thống phanh SH 125i mới khá ấn tượng, thiết kế phanh đĩa 240 mm với 1 điểm nén piston ở bánh sau và 3 điểm nén piston ở bánh trước. Khả năng cân bằng lực phanh tốt hơn với sự xuất hiện của ABS (Chống bó cứng phanh) hai kênh.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 7

Từ biệt cách thiết kế cụm đồng hồ nhỏ, SH 125i đời mới hiện nay sở hữu cụm đồng hồ TFT hoàn toàn mới, diện tích rộng, hiển thị rõ nét nhiều thông tin hữu ích cho hành trình của xe như tốc độ, thời gian, mức độ xăng, pin và còn có một màn hình nhỏ hiển thị quãng đường đi cũng như cảnh báo không kết nối với hệ thống kiểm soát bám đường HSTC.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 8

Thanh tay lái và các nút điều khiển bên trái lái xe SH 125i.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 9

Thanh tay lái và các nút điều khiển bên phải lái xe SH 125i. Xe có hệ thống khởi động bằng đề điện, hệ thống Idling Stop có thể ngắt động cơ tạm thời sau khi xe dừng 3 giây và tự động khởi động lại chỉ với việc nhích nhẹ tay ga. Điểm sáng của SH 125i mới chính là hệ thống kiểm soát mô-men HSTC, giúp xe bám đường tốt, tránh trượt bánh sau.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 10

Trên xe thiết kế hai nút bấm cho phái lái xe truy cập danh mục tính năng và thực hiện lệnh điều khiển đèn pha. Ngoài ra cụm điều khiển trung tâm còn kết nối với chìa khóa thông minh để khởi động xe và cho phép mở yên xe, nắp đậy vị trí đổ xăng và hộp đựng đồ thông minh có thiết kế nút ấn mở tự động.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 11

Thanh tay lái xe cao trên đầu gối cộng với sàn phẳng không khiến cho chân lái xe bị vướng, nhất là khi phải buông chân xuống để đổ xăng. Thanh tay lái cũng giúp cho khuỷu tay của lái xe được thoải mái hơn. Với các bánh lớn, SH 125i đem lại tư thế ngồi lái tự nhiên, lưng thẳng và chân vuông. So với dòng xe GT của Vespa thì SH 125i cũng đem lại sự ngạc nhiên và tối ưu không kém, thể hiện đẳng cấp hằng đầu của xe ga đô thị.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 12

Sàn để chân rộng rãi của 2020 Honda SH 125i.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 13

Móc treo đồ phía trước.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 14

Nắp bình xăng đặt phía trước.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 15

Chỗ để chân cho người ngồi sau.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 16

Ống xả mới.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 17

Hệ thống phanh đĩa sau.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 18

Hệ thống giảm xóc tải trước với 5 vị trí ở phía sau, kết hợp với giảm xóc phuộc lồng ở phía trước giúp cho 2020 Honda SH 125i hấp thụ xóc nảy rất tốt và hầu như không làm ngắt quãng đến tốc độ xe. Điều đó giúp cho người lái và người ngồi sau đều cảm thấy êm ái và thoải mái.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 19

2020 Honda SH 125i đạt khả năng tiêu thụ dao động từ 2,2 lít/100 km tới 2,3 lít/100 km trong chế độ sử dụng hỗn hợp. Với bình xăng lớn 7 lít, mẫu xe ga này cung cấp hành trình lên đến 310 km mỗi lần nạp đầy nhiên liệu.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 20

2020 Honda SH 125i kế thừa khối động cơ từ thế hệ trước nhưng có những bước tiến hóa vượt bậc. Động cơ SH 125i mới đạt chuẩn khí thải Euro 5 với công nghệ eSP , dung tích 124,8cc, phun xăng điện tử và thiết kế 4 valves thay vì 2 valves. Công suất tối đa của xe tăng lên mức 9,2 kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 21

Hộc đựng đồ xe giờ đây được tăng dung tích lên tới 28 lít giúp cho việc đựng các phụ kiện nhỏ như túi xách, găng tay và cả các đồ lớn như mũ bảo hiểm được thoải mái.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 22

Thiết kế ổ USB sạc năng lượng cho các thiết bị điện tử như điện thoại di động hay máy nghe nhạc.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 23

Đèn hậu xe.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 24

2020 Honda SH 125i khi vận hành thì không cần phải nghi ngờ gì về khả năng bứt tốc và thể hiện chất thủ lĩnh trong môi trường đô thị. Hơn nữa dù nặng 133,9 kg nhưng SH 125i vẫn có sự cân bằng tốt do có sự phân phối trọng lượng tốt cải thiện trọng tâm trọng lực.

Ngắm vua tay ga 2020 Honda SH 125i đẹp lịm tim người hâm mộ - Hình 25

2020 Honda SH 125i hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản. Trong đó phiên bản phanh ABS có giá đề xuất là 78,99 triệu VNĐ, còn phiên bản phanh CBS có giá đề xuất là 70,99 triệu VNĐ. Tuy nhiên các mẫu xe này thường được các đại lý bán ra chênh cao hơn cả chục triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch